• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

หลักสูตร Marketing for Non-Marketer (การตลาดสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการตลาด)

Started by deam205, March 21, 2024, 11:17:45 AM

Previous topic - Next topic

deam205

Marketing for Non-Marketer(การตลาดสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการตลาด) วิทยากร:พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงานที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งวงการมากกว่า 30 ปี  15 พฤษภาคม 2567
09.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)          *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                 หลักการและเหตุผลหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ได้ทำงานในฝ่ายการตลาดโดยตรงแต่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับงานการตลาดหรือผู้ที่สนใจ ในด้านการตลาดที่ต้องการเพิ่มความรู้ด้านการตลาดให้เข้าใจ การบริหารงานกระบวนการคิดและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด          นอกจากนี้ยังมุ่งหมายให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เรื่องการตลาดสมัยใหม่กระตุ้นให้เกิดแนวคิดและนำแนวคิดและเครื่องมือ ในการตลาดมาประยุกต์ใช้ นำทฤษฎีการตลาด การแบ่งกลุ่มตลาดย่อย การระบุหากลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  การกำหนดตำแหน่ง ผลิตภัณฑ์ รวมถึงการนำเครื่องมือ ทางการตลาดมาใช้สร้างกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์  การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การแสวงหา โอกาสใหม่เพื่อขยายตลาดให้กว้างขึ้นผู้เข้าอบรมจะได้ทำการปฏิบัติด้านการตลาดจากกรณีศึกษาเพื่อให้สามารถคิดงานการตลาดได้อย่างเป็นระบบ และ สามารถนำสิ่งที่วิเคราะห์ได้มาสร้างทางเลือกเพื่อใช้นำเสนอให้กับผู้บริหาร เพื่อใช้ในการตัดสินใจ ในการกำหนดแนวทางการทำงานของหน่วยงานวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เข้าใจ การบริหารงานกระบวนการคิดและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพจนถูกอกถูกใจลูกค้า3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการอบรมและ Workshop1. ภาพรวมทางการตลาด (Marketing Overview)2. ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการขายสินค้าและบริการ3. กลยุทธ์ที่สามารถประยุกต์ใช้ใน ช่วงชีวิตของสินค้าและบริการ4. การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด (SWOT Analysis)     -   ประโยชน์ที่ได้รับจากการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการประยุกต์ใช้ 5. การวิเคราะห์การแข่งขันในตลาด (Market Analysis)6. ประโยชน์ที่ได้รับจาการวิเคราะห์การแข่งขันทางการตลาดและการประยุกต์ใช้      -    การวิเคราะห์ ลูกค้าเป้าหมาย (Customer Analysis)7. ประเด็นที่ควรรู้เพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจ8. ลูกค้าซื้อหรือต้องการอะไรจากผู้จำหน่ายสินค้า9. ผลิตภัณฑ์ (Product) ยี่ห้อ (Brand Name)10. ตำแหน่งของผลิตภัณฑ์ (Product Positioning)11. จุดขายของผลิตภัณฑ์ (Selling Point)12. ความแตกต่าง ผลิตภัณฑ์ (Product Differentiation)13. ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place)      -    B2B (Business to Business)      -    B2C (Business to Consumer)14. การส่งเสริมการจัดจำหน่าย (Promotion)     -   ประโยชน์และข้อจำกัดของการส่งเสริมแต่ละประเภท     -   การโฆษณา  (Advertising)     -   พนักงานขาย (Personal Selling)     -   การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion)     -   Consumer vs. Trade Promotion     -   การส่งเสริมการขายประเภทต่าง ๆ การประยุกต์ใช้     -   คูปอง ลด แลก แจก และแถม จับรางวัล         การชิงโชค ฯลฯ15. การประชาสัมพันธ์ (Public Relation)16. CSR     -   ความหมายของ CSR (Corporate Social Responsibility     -   การทำ CSR ให้เกิดประสิทธิภาพ17. วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle)18. .บห่อ (Packaging)19. ราคา (Price)      -    ความอ่อนไหวต่อราคา (Price Sensitive)      -    คุณค่าของราคา  (Price Value)      -    เทคนิคการตั้งราคาเพื่อได้รับกำไรสูงสุด     (Maximum Price)20. สรุปและการถาม-ตอบ ปัญหาที่เกิดขึ้นจากดำเนินธุรกิจ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tags : หลักสูตรการตลาด