• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

เพิ่มชีวิต Productive ด้วยการซื้อตู้เอกสาร ทำงานคล่องตัวขึ้น ประสิทธิภาพงานมากขึ้น

Started by Hanako5, December 14, 2021, 02:18:13 PM

Previous topic - Next topic

Hanako5

ตู้เอกสารที่เก็บของได้เยอะโดยใช้พื้นที่น้อย นับว่าตอบสนองการจัดสรรพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ยิ่งช่วงนี้ใครที่ฉีดวัคซีนแล้วจำเป็นต้องกลับไปทำงานเหมือนเดิม กลับพบว่าเมื่อกลับไปเอกสารที่นำกลับไปด้วยนั้นมากมายจนจัดเก็บไม่พอ ถึงเวลาซื้อตู้เอกสารใหม่แล้วค่ะ แต่เราจะต้องเลือกซื้อตู้เก็บเอกสารยังไงที่จะสามารถเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานได้ และทำให้การทำงาน Productive มากยิ่งขึ้นตามมาเลยค่า 

1.เลือกตู้เอกสารที่มีช่องแบ่งเอกสาร 
หลายคนอาจจัดเก็บเอกสารแบบรวม ๆ กันอยู่ หรือใช้เพียงแค่แฟ้มในการแยกประเภทเอกสารเท่านั้น ซึ่งการจัดเก็บดังกล่าวอาจทำให้ค้นหาเอกสารเจอลำบากขึ้น และเสียเวลาค้นหาอีกด้วย แต่หากเปลี่ยนมาซื้อตู้เก็บเอกสารที่มีช่องแบ่งเอกสารมาเรียบร้อยแล้วและคัดแยกเนื้อหาตามประเภทของเอกสาร ก็จะช่วยให้คุณค้นหาเอกสารได้ง่ายขึ้น มีการจัดเก็บอย่างเป็นระบบมากยิ่งขึ้น และไม่เสียเวลาในการค้นหาอีกต่อไป 

2.เลือกประเภทของตู้เอกสารให้เหมาะสม
หลาย ๆ ท่านอาจไม่รู้ว่าประเภทของตู้ที่แตกต่างกันทำให้หน้าที่ของการใช้งานรวมถึงประสิทธิภาพในการใช้งานย่อมแตกต่างกันด้วย ฉะนั้นมาดูกันค่ะว่าตู้เอกสารแต่ละประเภทมีข้อดี-ข้อเสียแตกต่างกันอย่างไร 
- ตู้เอกสารเหล็ก: คุณสมบัติของตู้เหล็กคือมีความแข็งแรงทนทานเป็นอย่างมาก สามารถรองรับเอกสารที่มีน้ำหนักมาก ๆ ได้ เหมาะสำหรับใช้เก็บเอกสารสำคัญที่เป็นความลับเพราะเป็นตู้ทึบและแข็งแรงยากต่อการทำลาย นอกจากนี้ราคายังไม่แพงมากนัก หาซื้อได้ง่ายๆ 
- ตู้เอกสารไม้: ตู้ไม้จะมีการออกแบบและดีไซน์ที่ดูดีกว่าตู้เหล็กมาก เหมาะสำหรับทั้งการใช้งานและตั้งโชว์ เนื่องจากมีการออกแบบไม่ซ้ำแบบ อย่างไรก็ตามตู้ไม้จะมีราคาจะไม่เท่ากันตามขนาดและชนิดของไม้

3.ขนาดที่เหมาะสมกับพื้นที่
การเลือกขนาดให้เหมาะสำหรับพื้นที่จำเป็นอย่างมาก โดยปกติตู้เอกสารจะถูกตั้งไว้ไม่ไกลจากโต๊ะทำงานมาก ยิ่งหากเป็นเอกสารสำคัญยิ่งต้องวางให้ใกล้กับโต๊ะทำงานมากที่สุด เนื่องมาจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงานมากขึ้น เพราะฉะนั้นการวัดขนาดของตู้ให้เหมาะสมกับพื้นที่จึงมีความจำเป็นมาก เพื่อลงล็อกพอดีกับพื้นที่เราต้องการ และช่วยให้เราสามารถหยิบเอกสารได้ง่ายมากยิ่งขึ้น 

เพิ่มชีวิต Productive ง่าย ๆ จากการเลือกตู้เอกสารให้เหมาะจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับการทำงานของคุณ และทำให้การทำงานของท่านมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/FUR1003