• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

'WALTZ' ช็อปแว่นตาระดับพรีเมียม ฉลองครบรอบ 16 ปี

Started by Chigaru, February 22, 2022, 11:55:11 PM

Previous topic - Next topic

Chigaru

'WALTZ' ช็อปแว่นตาระดับพรีเมียม ฉลองครบรอบ 16 ปี สร้างตำนานบทใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'The Thriving Heritage' รวมสุดยอดแว่นหรูระดับโลกให้สัมผัสแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในไทย

อีกหนึ่งตำนานแห่งลักซ์ชัวรีไลฟ์สไตล์ WALTZ ช็อปแว่นตาระดับพรีเมียมแถวหน้าของประเทศไทย ที่รวบรวมแบรนด์แว่นตาหรูระดับลักซ์ชัวรีชั้นนำของโลก จัดงานแถลงข่าวฉลองครบรอบ 16 ปี พร้อมเผยเรื่องราวที่ไม่เคยบอกเล่าที่ไหนมาก่อน ภายใต้คอนเซปต์ กับ 'WALTZ The Thriving Heritage' ภายในงานพบสุดยอดแบรนด์แว่นตาหรูชั้นนำของโลกที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น The Best of ในแต่ละสาขา พร้อมเผยโฉมแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้เป็นเจ้าของที่แรกก่อนใคร!! ตั้งแต่วันที่ 18 - 28 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ที่ร้าน WALTZ สาขา Siam Paragon ชั้น 2

นายแพทย์สุวิช รัตนศิรินทรวุธ ผู้ก่อตั้งบริษัท วอชิงตัน พารากอน จำกัด และเจ้าของร้านแว่นตาสุดหรู WALTZ เผยว่า 'WALTZ เริ่มต้นธุรกิจจากประสบการณ์ในวงการแว่นตาที่ถ่ายทอดกันมากว่า 70 ปี จากรุ่นสู่รุ่น จากจุดกำเนิดการขายแว่นแบบหาบเร่แผงลอย ก่อนกลายมาเป็นธุรกิจขายส่ง ธุรกิจนำเข้าเกี่ยวกับแว่นตาใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ทั้งยังมีส่วนร่วมในการสร้างมาตรฐานวิชาช่างแว่นตาเพื่อผลิตช่างแว่นตาให้กับประเทศไทยอย่างแพร่หลายจวบจนถึงปัจจุบัน ถ่ายทอดสู่แรงบันดาลใจในการสร้างร้านแว่นตาที่รวมแบรนด์ luxury ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมการยกระดับคุณภาพร้านแว่นกับการบริการวัดสายตาโดยนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องสายตาโดยเฉพาะ ควบคุมมาตรฐานทั้งหมดโดยจักษุแพทย์ผู้มากประสบการณ์'

'ด้วยประสบการณ์ในการทำงานกว่า 30 ปี ในสายงานของจักษุแพทย์ ทำให้เราได้ค้นพบมาตรฐานที่ลงตัวในการสร้าง WALTZ ให้เป็นร้านแว่นที่ตอบโจทย์ผู้มีปัญหาสายตาและต้องการแว่นคุณภาพอย่างแท้จริง โดยเริ่มตั้งแต่กระบวนการวัดสายตาที่ถูกต้อง การเลือกแว่นที่เหมาะสมกับสรีระและค่าสายตา การคำนวณค่าองค์ประกอบต่างๆของแว่นเมื่ออยู่บนใบหน้า การประกอบเลนส์ที่ต้องอาศัยความแม่นยำ และการดัดแว่นให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีและใส่สบาย สิ่งเหล่านี้ทำให้ลูกค้าได้ประสบการณ์การทำแว่นที่ดีที่สุดที่ WALTZ' นายแพทย์สุวิช กล่าว

ด้าน นายณภัทร์ รัตนศิรินทรวุธ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอชิงตัน พารากอน จำกัด กล่าวว่า 'ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา WALTZ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ในการเป็นผู้นำในการนำเสนอแว่นแบรนด์เนม เทคโนโลยีเลนส์ระดับเวิลด์คลาส ตลอดจนมาตรฐานการวัดสายตาที่ทันสมัยดูแลโดยที่จักษุแพทย์อย่างใกล้ชิด นอกจากแว่นแบรนด์เนมชื่อดังที่เป็นที่รู้จักโดยทั่วไปแล้ว WALTZ ยังเป็นผู้บุกเบิกในการนำเสนอแบรนด์แว่นตาคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเรื่องราวของแบรนด์ที่ถ่ายทอดผ่านการออกแบบแว่นได้อย่างน่าสนใจให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ นอกจากแบรนด์แว่นตาชั้นนำแล้ว WALTZ ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีเลนส์มาโดยตลอด โดยร่วมมือกับบริษัทเลนส์แว่นตาระดับโลกอย่าง Rodenstock และ Essilor ในการนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมานำเสนอและปรับใช้ให้เข้ากับกระบวนการวัดตาตามมาตรฐานของ WALTZ ยกตัวอย่างเช่น การปฏิวัติเทคนิคการวัดสายตา ที่ไม่ได้วัดเพียงค่าสายตาเหมือนร้านทั่วไป แต่วัดไปถึงสรีระของดวงตาอย่างความโค้งกระจกตาและความลึกของลูกนัยน์ตาที่แต่ละคนจะมีค่าเหล่านี้ที่ไม่เท่ากัน WALTZ นับเป็นที่แรกๆในเมืองไทยที่นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสก่อนใคร เพื่อให้บริการกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาด้านสายตา และต้องการแว่นสายตาที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของลูกค้าได้ในทุกโอกาส ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกระดับเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลากว่า 16 ปี'

'ในอนาคต เราต้องการทำให้ WALTZ กลายเป็นร้านแว่น Luxury ชั้นนำที่คนทั่วโลกรู้จัก โดยในอนาคตอันใกล้เรามีแผนที่จะขยายสาขาในต่างประเทศ อาทิเช่น สิงคโปร์ และฮ่องกง รวมถึงการเพิ่มความหลากหลายของสินค้า เช่น แว่นทองคำฝังเพชรที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป หรือ แว่น Haute couture ที่ใช้เวลาการผลิตตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปตามความต้องการของลูกค้า และการพัฒนาบุคลากรอย่างไม่หยุดหย่อน เพื่อให้แบรนด์ WALTZ เป็นแบรนด์ร้านแว่นที่มีชื่อเสียงทัดเทียมระดับโลก'

สำหรับไอเทมสุดพรีเมียมแบรนด์แว่นหรูระดับเวิลด์คลาสที่นำมาจัดแสดงเป็นไฮไลต์พิเศษในงานกว่า 7 แบรนด์ดังที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ สำหรับแบรนด์ที่เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมที่สุดในแต่ละสาขา อาทิ LOTOS, Goetti, LINDBERG, TVR (True Vintage Revival), MASUNAGA, JMM และ KUBORAUM เพื่อเติมเต็มความหลากหลายตอบโจทย์เหล่าแฟชั่นนิสต้าผู้ชื่นชอบและหลงใหลในโลกแฟชั่นและความเป็นเอกลักษณ์ของแว่นตาคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก ให้การเลือกช้อปปิ้งแว่นตาสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งกลุ่มลูกค้าสามารถเลือกซื้อแว่นตา เลนส์ ตลอดจนมาตรฐานการวัดสายตาจากผู้เชี่ยวชาญและแบรนด์ชั้นนำที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะที่ WALTZ เท่านั้น

The Best of Precious - LOTOS แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 140 ปี จากประเทศเยอรมัน ทรงคุณค่าด้วยเพชรและทองคำ18K ที่ประดับบนตัวแว่น ประกอบกับงานฝีมือที่ใครเห็นแล้วล้วนต่างหลงใหล LOTOS คือแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและกวาดรางวัลมากมายในเวทีระดับนานาชาติ
The Best of Elegance - Goetti แบรนด์แว่นจากสวิตเซอร์แลนด์พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยที่โดดเด่นด้วยดีไซน์มินิมอล และเอกลักษณ์ของกรอบเจาะที่ไม่มีการยึดหน้าเลนส์กับขาด้วยสกรู และไม่มีการใช้กาวในการยึดติด (NO SCREW, NO GLUE) Goetti คือแว่นที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับในด้านการออกแบบ คว้ารางวัลมาแล้วกว่า 6 รางวัล หลักการออกแบบของแว่นตา Gotti คือการสร้างแว่นตาที่ใช้สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยสัดส่วนของกรอบที่มีความกลมกลืนและความซับซ้อนของเทคโนโลยีของการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ได้รับกรอบแว่นที่มีคุณภาพรวมถึงการออกแบบที่เหนือกาลเวลา
The Best of Minimal Design - LINDBERG แบรนด์เพชรน้ำงามที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและสุนทรียะ กับสุดยอดแบรนด์จากประเทศเดนมาร์ก แบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลกจากหลากหลายสาขาอาชีพที่ได้รับกว่า 100 รางวัลงานดีไซน์ระดับโลก อาทิเช่น Red Dot Awards, IFF Design Awards และอื่นๆอีกมากมาย
The Best of Vintage - TVR (True Vintage Revival) สุดแบรนด์แว่นตาสไตล์วินเทจ จากแรงบันดาลใจในความคลาสสิคของแว่นวินเทจในยุคก่อน TVR เป็นงานฝีมือที่ใช้แม่แบบวินเทจจริงโดยช่างฝีมือตัวจริง ปลุกความคลาสสิคดั้งเดิมในคุณภาพที่ให้เกียรติงานดั้งเดิมมากที่สุด
The Best of Heritage - MASUNAGA แบรนด์ที่ถือกำเนิดขึ้นมาพร้อมกับประวัติศาสตร์วงการแว่นตาญี่ปุ่นในปี 1905 แว่นของ MASUNAGA เกิดจากเป้าหมายในการทำแว่นที่ดีที่สุด โดยยังคงศิลปะการผลิตแบบดั้งเดิม อาศัยงานฝีมือจากช่างผู้เชี่ยวชาญ แว่นของ MASUNAGA มีขั้นตอนการผลิตกว่า 200 ขั้นตอน และทุกชิ้นส่วนในแว่นของ MASUNAGA ผลิตในโรงงานของตัวเอง และใช้การประกอบจากโรงงานของตัวเองเท่านั้น เพื่อให้ได้คุณภาพของแว่นตาที่ดีที่สุด
The Best of Craftsmanship - JMM แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมสู่งานศิลปะบนตัวแว่น JACQUES MARIE MAGE แบรนด์สัญชาติอเมริกาที่ได้นำแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรม ภาพวาดโบราณ รวมถึงการเก็บสะสมแม่พิมพ์ต่างๆจากอดีต มาสู่การออกแบบแว่นตาที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีความโดดเด่น ไร้ขอบเขต เปรียบเสมือนงานศิลปะ โดยทุกชิ้นได้รับความใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นกล่อง การ์ด ผ้าเช็ดแว่นตา รวมถึงทุกชิ้นส่วนที่อยู่ภายในกล่องที่มีรายละเอียดที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี
The Best of Italian artisan - KUBORAUM แนวคิดจากเบอร์ลินสู่ผลงานการผลิตของช่างฝีมือในอิตาลี่ แบรนด์ที่ผสานแนวคิดน่าตื่นเต้น และ แปลกใหม่ โดยกลุ่มผู้ก่อตั้งมีเป้าหมายจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบแว่นตาแบบเดิมๆจากกฏเกณฑ์โดยสิ้นเชิง โดยทางแบรนด์มักจะตั้งชื่อสินค้าว่า MASKS (หน้ากาก) แทนการใช้คำว่า Sunglasses (แว่นกันแดด) เพื่อปรับเปลี่ยนบุคลิกและเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ได้มั่นใจกับสไตล์ของตัวเองได้อย่างโดดเด่น
อายแวร์เลิฟเวอร์ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟและจับจองเป็นเจ้าของแว่นแบรนด์หรูระดับตำนาน สินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่น และสเปเชียล คอลเล็คชั่นจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 50 แบรนด์ พร้อมมาตรฐานการวัดสายตาด้วยเทคโนโลยีล่าสุดโดยนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องสายตาโดยเฉพาะ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาเยี่ยมชมและลองสินค้าได้ภายในงาน WALTZ 16th Year Anniversary - The Thriving Heritage พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 18 - 28 กุมภาพันธ์นี้ ณ ร้าน WALTZ สาขา Siam Paragon ชั้น 2