• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

ลีสซิ่งกสิกรไทยปลื้ม สินเชื่อรถใหม่พุ่ง 29% คุมเอ็นพีแอลและค่าใช้จ่ายต่ำ

Started by PostDD, December 02, 2021, 02:10:05 PM

Previous topic - Next topic

PostDD



ลีสซิ่งกสิกรไทย เดินหน้าเตรียมอัดแคม "คลาย-ล็อค -ดาวน์" รับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ข้อเสนอดีฟรี 3ต่อให้กับลูกค้าออกรถใหม่ป้ายแดง

ลีสซิ่งกสิกรไทยปลื้ม 10 เดือนปี64 ปล่อยกู้รถใหม่โต 29% กำไรเพิ่ม 60% สวนทางตลาดรถยนต์ที่ยังหดตัว  ส่งแคมเปญรับ Motor Expo 2021 ออกรถใหม่กับลีสซิ่งกสิกรไทย รับข้อเสนอดี 3 ต่อ "คลาย-ล็อก-ดาวน์"

 

ลีสซิ่งกสิกรไทยปลื้ม สินเชื่อรถใหม่พุ่ง 29% คุมเอ็นพีแอลและค่าใช้จ่ายต่ำ

นายธีรชาติ  จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เปิดเผยว่า ลีสซิ่งกสิกรไทยได้ออกแคมเปญรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ Motor Expo 2021 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "คลาย-ล็อก-ดาวน์" ออกรถใหม่กับลีสซิ่งกสิกรไทย รับข้อเสนอดี 3 ต่อ "คลาย-ล็อก-ดาวน์"

 

ต่อที่ 1 คลายกังวลกับเชื้อไวรัส รับฟรีเครื่องฟอกอากาศภายในรถยนต์ มูลค่า 3,190 บาท

ต่อที่ 2 ล็อกค่างวด รับสิทธิ์ขับฟรีนาน 90 วัน และ

ต่อที่ 3 ได้รับสิทธิ์ผ่อนดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อตั้งแต่ 1 ธ.ค. ถึง 31 ธ.ค. 64 ได้รับอนุมัติและทำสัญญาเช่าซื้อภายใน 28 ก.พ. 65 รับสิทธิพิเศษนี้ ภายในงาน Motor Expo 2021 และโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายรถทั่วประเทศ หรือสมัครสินเชื่อรถออนไลน์ได้ทาง www.kasikornleasing.com



สำหรับการปล่อยสินเชื่อรถยนต์ของลีสซิ่งกสิกรไทยในช่วงเวลา10 เดือนแรกปีนี้ (ม.ค.-ต.ค. 64) มียอดรวมกว่า 74,303 ล้านบาท โดยเฉพาะสินเชื่อรถใหม่เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 29% และบริษัทได้เน้นการให้บริการแก่ลูกค้ากลุ่มฐานรากมากขึ้นผ่านบริการ "สินเชื่อรถช่วยได้" ทั้งประเภทเช่าซื้อและจำนำทะเบียน ทำให้สินเชื่อรถช่วยได้เติบโตถึง 24% นอกจากนั้นยังให้บริการสินเชื่อรถใช้แล้วผ่านช่องทางเต็นท์รถยนต์ ซึ่งปกติจะมีความเสี่ยงสูง แต่บริษัทสามารถบริหารคุณภาพสินเชื่อ จนสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) อยู่ที่ 1.25% ดีกว่าปีที่แล้ว 0.06% และควบคุมค่าใช้จ่ายที่ดีขึ้น ส่งผลให้บริษัทมีกำไร 1,396 ล้านบาท เติบโต 59.91%  

 

 ขณะที่สภาวะของตลาดรถยนต์ไทยไตรมาส 3 ปี 2564 หดตัวสูงถึง -26.5% โดยศูนย์วิจัยกสิกรไทยคาดว่ายอดขายรถยนต์ในประเทศ ทั้งปีอยู่ที่ประมาณ 725,000 – 740,000 คัน หดตัว -6.3 ถึง -8.5% จากปีที่แล้ว สอดคล้องกับสภาวะของสินเชื่อรถในปีนี้  โดย ณ ไตรมาส 3/2564 ยอดคงค้างสินเชื่อเช่าซื้อรถในระบบธนาคารพาณิชย์จดทะเบียนในประเทศ ชะลอลงแตะระดับต่ำสุดในรอบ 7 ไตรมาส ที่ 1.160 ล้านล้านบาท หดตัวลง -1.66% เมื่อเทียบกับ ณ สิ้นปี 2563 และหดตัวลง -1.55% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

 

 


อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์โควิด-19 ในไทยที่ดีขึ้น ทั้งด้านอัตราการฉีดวัคซีน การผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ในหลายพื้นที่และหลายกิจการ รวมถึงแผนการเปิดประเทศ คาดว่าจะช่วยให้ภาพรวมทั้งปีอาจติดลบน้อยลงมาอยู่ในกรอบ -1.5% ถึง -0.5% และคาดว่า สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์อาจกลับมาเติบโตในกรอบประมาณ 2.0-4.5% สอดคล้องกับการประเมินว่า ยอดขายรถใหม่ที่จะเติบโตขึ้นพร้อมการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทยในปี 2565 ที่ยอดขายรถยนต์ในประเทศอยู่ที่ 750,000 ถึง 800,000 คัน หรือขยายตัว 3% - 10% จากปี 2564 โดยยังคงมีปัจจัยเสี่ยงจากการที่ผู้บริโภคยังคงระมัดระวังในการใช้จ่าย และแม้แต่กลุ่มสถาบันการเงินเองก็คาดว่าจะเพิ่มความเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อเพิ่มมากขึ้น

 

นายธีรชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2565 ลีสซิ่งกสิกรไทยยังคงเดินหน้าออกแคมเปญรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นไปยังเซกเมนต์ที่มีศักยภาพในการเติบโต รวมถึงใช้จุดแข็งด้านเครือข่ายบริการและฐานลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย เพื่อเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม

 

นอกจากนี้ยังคงเน้นการนำนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ทั้งสำหรับบริการก่อนและหลังการขาย การใช้ Data Analytics เพื่อรู้จักและรู้ใจลูกค้าให้มากขึ้น เสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงใจ ถูกเวลา พร้อมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมสำหรับกลุ่มที่ยังไม่เคยทำตลาด อาทิ รถบ้านมือสอง และผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้ารายย่อยที่ไม่ต้องแสดงเอกสารที่มีขั้นตอนยุ่งยากและเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายขึ้น

 

สำหรับการร่วมมือกับพันธมิตรนั้น ลีสซิ่งกสิกรไทยยังเน้นไปที่การร่วมมือกับพันธมิตรที่หลากหลายทั้งผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ ดีลเลอร์ผู้แทนจำหน่ายรถใหม่และรถใช้แล้ว รวมถึงพันธมิตรทางด้านช่องทาง Market place เพื่อการทำการตลาดร่วมกันอย่างต่อเนื่อง และจะมีแคมเปญใหม่ ๆ ทยอยออกมาเพื่อเอาใจลูกค้าตลอดในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าธุรกิจหรือลูกค้าบุคคลรายย่อย ผ่านความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยที่มีฐานลูกค้าที่มีศักยภาพอยู่แล้ว