• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

คริสติยอง ลูบูแต็ง “แฟชันสร้างความแตกต่างได้”

Started by Cindy700, September 20, 2021, 10:56:50 AM

Previous topic - Next topic

Cindy700



แม้ว่าจะไม่ใช่สายแฟชัน แต่ยังไงก็น่าจะเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของ คริสติยอง ลูบูแต็ง ดีไซเนอร์ชาวปารีสอยู่บ้าง โดยเฉพาะ ตอนที่ซีรีส์ทางช่องเอชบีโอ อย่าง Sex and the City กำลังฮิตไปทั่วโลก ที่นางเอกแฟชันนิสตา แคร์รี แบรดชอว์ มักจะ "พูดคุย" กับรองเท้าในฝันของเธอ ณ ตู้โชว์หน้าร้านลูบูแต็งเสมอ

รองเท้าส้นแหลมสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ คือ ภาพจำของสาวกแฟชันเมื่อนึกถึงลูบูแต็ง ซึ่งแสดงถึงการเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เซ็กซี่ และทรงพลัง เป็นรุ่นที่ คริสติยอง ออกแบบมาตั้งแต่ปี 1992 -- โดยไม่ได้ตั้งใจ

เช่นเดียวกับรองเท้าที่เขาสร้างสรรค์ ดีไซเนอร์ ได้ถ่ายทอดความสุขและความมั่นใจตอนให้สัมภาษณ์ผ่านซูม... "แฟชั่นเป็นเครื่องมือในการสื่อสาร และนักออกแบบก็สื่อสารถึงความสุข ต้องการสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าของผู้คนเมื่อได้สวมใส่สิ่งที่คุณการออกแบบ คงจะเป็นเรื่องยากที่จะสื่อสารความสุขออกไป หากคุณไม่มีความสุขกับตัวเองก่อน"



สำหรับ คริสติยอง ลูบูแต็ง สิ่งที่มากกว่านั้นคือ เขาเชื่อว่า แฟชั่นสามารถทำให้เกิดเสียงที่คนไม่เคยได้ยินได้ เมื่อเดือนมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 1 ปี หลังจากโศกนาฏกรรมของการฆาตกรรม จอร์จ ฟลอยด์ ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส ได้ร่วมมือกับ ไอดริสและซาบรินา เอลบา คู่รักผู้ทรงอิทธิพลของฮอลลีวูดในคอลเลกชั่นแคปซูล Walk a Mile in My Shoes ซึ่งรายได้จากการขายรองเท้าคอลเลกชันนี้ 100% จะนำไปสนับสนุนองค์กรที่ทำงานเพื่อความเท่าเทียมกันในสังคม และสนับสนุนต่อสู้เพื่อความยุติธรรมต่างๆ ของผู้ด้อยโอกาส

สามี-ภรรยาเอลบา เป็นเพื่อนสนิทของ คริสติยอง ลูบูแต็ง ทั้งคู่เข้าร่วมรณรงค์ในแคมเปญ Black Lives Matter อย่างแข็งขัน โดยเลือกเอาวันครบรอบ 1 ปี การเสียชีวิตของจอร์จ ฟลอยด์เป็นวันเปิดตัวคอลเลกชัน เพื่อที่จะได้รำลึกถึงเหตุการณ์อันน่าเศร้าร่วมกัน

ลวดลายบนรองเท้าโดยได้รับแรงบันดาลใจจากนักต่อสู้เพื่อความยุติธรรม อย่าง มาร์ติน ลูเธอร์ คิง จูเนียร์ และเนลสัน แมนเดลา คอลเลกชันนี้แสดงความมีเสรีภาพ เสมอภาค และความยุติธรรม ประกอบด้วย รองเท้าส้นเข็มและกระเป๋าถืออันเป็นเอกลักษณ์ของ ลูบูแต็ง รวมทั้ง รองเท้าหนังแบบผูกเชือกและรองเท้าของผู้ชาย ทั้งหมดพิมพ์ด้วยสโลแกน "Walk a Mile in My Shoes" รายได้ทั้งหมดจะเข้าไปสมทบทุนองค์กรการกุศล 5 แห่งที่ได้รับการคัดเลือกโดยดีไซเนอร์และสามี-ภรรยาเอลบา

"เราอยู่ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และเต็มไปด้วยข่าวสารข้อมูล สิ่งต่าง ๆ ถูกลืมอย่างรวดเร็ว ซึ่งบางเรื่องเราก็ไม่ควรจะลืมไป การสร้างคอลเลกชั่นนี้ก็เพื่อย้ำเตือนว่า เราไม่ควรจะทนให้เกิดความรุนแรงที่เปล่าประโยชน์ ชีวิตจะดีขึ้นต่อเมื่อมันดีสำหรับทุกๆ คน"



คริสติยอง ลูบูแต็ง ยังได้ขยายโทนสีนู้ดของแบรนด์ให้ครอบคลุมสีผิวถึง 8 สี "ในยุค 60 - 70 แฟชั่นเคยเป็นชนชั้นสูง แต่ทุกวันนี้แฟชันเป็นเรื่องของทุกคน เป็นเครื่องมือขนาดใหญ่ในการสื่อสารระหว่างชุมชนต่างๆ มากมาย เป็นเครื่องมือการแสดงออกถึงความเป็นเอกเทศ ชุมชนแฟชั่นขยายตัวกว้างขึ้น และนั่นเป็นสิ่งที่ดี"

คริสติยอง ลูบูแต็ง เกิดที่กรุงปารีส ในปี 963 เขามีพี่สาว-น้องสาว 3 คน ซึ่งทำให้ค่อนข้างเข้าใจความต้องการของผู้หญิง ช่างทำรองเท้าเริ่มหัดสเก็ตช์ออกแบบรองเท้าตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น เขาได้โอกาสไปฝึกงานกับ โรแชร์ วิวิเยร์ นักออกแบบรองเท้าคนดัง รวมทั้งได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำในฐานะฟรีแลนซ์ให้ชาเนลและอีฟส์ แซงต์ โลรองต์

คริสติยอง ก่อตั้งธุรกิจรองเท้าของตัวเองขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 90 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงส่วใหญ่ยังคงแต่งกายด้วยสีโมโนโครม (โทนเดียว) ขณะที่ ลูบูแต็ง นำเสนอรองเท้าสีแดงสด ที่เขามองว่าเป็น "สากล" ลงบนฝ่าเท้าของพวกเขา



ลูกค้ารายแรกๆ สุดของเขา มีทั้ง เจ้าหญิงชาร์ลีนแห่งโมนาโก และทุกวันนี้ ได้ขยายไปสู่ราชวงศ์ต่างๆ และดาราฮอลลีวูดระดับแนวหน้า

"ผู้หญิงมีหลายแง่มุม ในคนเดียวก็มีหลายบุคลิก ตามสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นเรื่องเยี่ยมมาก" ดีไซเนอร์คนเดิมกล่าว

แม้ว่าการออกแบบที่โด่งดังของเขามักจะเกี่ยวข้องกับความเป็นผู้หญิงและความเซ็กซี่ ขณะเดียวกัน คริสติยองยังมีอีกภาคที่หลายคนไม่รู้จัก เขาเป็นผู้บุกเบิกวงการเทรนนิงที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ด้วย "ตอนนี้ผู้คนน่าทึ่งมากที่รู้ว่า ผมเคยเป็นเทรนเนอร์มาก่อน เมื่อ 25 ปีที่แล้ว สมัยก่อนเคยออกแบบกางเกงขสม้าด้วยนะ"

ในนิทรรศการ Christian Louboutin: L'Exhibition[nist] ซึ่งเพิ่งจัดแสดงผลงานของเขา ณ ปาเลส์ เดอ ลา ปอร์กต์ ดอเร ของกรุงปารีส เผยให้เราได้เห็นผลงานออกแบบของเขาในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยรวบรวมตั้งแต่ ภาพสเก็ตช์ไปจนถึงรองเท้าที่ทำเสร็จแล้ว หลายชิ้นไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน รวมทั้ง รองเท้าหนังปลาแมคเคอเรล ที่ออกแบบในปี 1987

"ผมชอบการทดลอง ชอบชิ้นงานที่ไม่ซ้ำแบบใคร มันทำให้ผมมีพื้นที่หายใจ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมในการออกแบบ การปล่อยให้งานมีอิสระและไม่ต้องนึกถึงด้านธุรกิจ" เขาอธิบาย



"ความคิดสร้างสรรค์ของคุณจะยืนยาว เมื่อคุณยังคงเป็นตัวของตัวเอง"

นิทรรศการเดียวกันจะเดินทางมาเปิดแสดงในหลายเมืองในประเทศจีนเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นตลาดที่มีความสำคัญมากสำหรับแบรนด์ในตอนนี้

ลูบูแต็ง ได้แตกไลน์มาผลิตรองเท้า กระเป๋าถือ น้ำหอม และเครื่องสำอางของผู้ชายด้วย ซึ่งทำให้จักรวาลของลูบูแต็งขยายตัวอย่างรวดเร็ว ในเดือนมีนาคม 2021 ครอบครัวอัญเนลลิ มหาเศรษฐีของอิตาลี เข้าถือหุ้นร้อยละ 24 ในอาณาจักร คริสติยอง ลูบูแต็ง มูลค่า 541 ล้านยูโร โดยประเมินมูลค่าทั้งบริษัทอยู่ที่ 2,640 ล้านดอลลาร์ เขาอาจมีภาพลักษณ์ในการออกแบบรองเท้าสำหรับคนรวยและคนดัง แต่ คริสติยอง บอกว่า เขาไม่ได้เฉพาะเจาะจงลงไปเลย

"ผมได้รับแรงบันดาลใจจากผู้รอดชีวิต หมายถึง ความคิดของผู้คนที่ไม่ถูกปิดกั้นให้อยู่ในโลกเดียวและสามารถอยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน"