• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

แอสเซทไวส์ลุยแคมเปญออนไลน์ดึงพันธมิตรรีวิวคอนโดปั๊มรายได้

Started by Thetaiso, August 06, 2021, 10:00:54 PM

Previous topic - Next topic

Thetaiso



นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า สถานการณ์แพร่ระบาดต่อเนื่องของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม ทำให้หลายธุรกิจต้องหยุดชะงัก โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก

แอสเซทไวส์ ได้มองหาโอกาสในการพัฒนากลยุทธ์ในด้านต่างๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ามากที่สุด รวมถึงจับมือกับพันธมิตรหลากหลายรูปแบบ เช่น ผู้ประกอบการร้านอาหารที่อยู่ในทำเลใกล้ แอทโมซ คอนโด (Atmoz Condo) เช่น ร้านสถานีมีหอย พร้อมด้วย TikTokInfluencer ไม่ว่าจะเป็น พรฟ้า ปุณิกา รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และ สไปรท์บะบะบิ "ร่วมรีวิวโครงการ" โดยเฉพาะมุมไฮไลท์เอ็กซ์คลูซีฟของคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์แอทโมซ (Atmoz) บนทำเลท็อปฮิต ลาดพร้าว, รัชดา-ห้วยขวาง และ แจ้งวัฒนะ พร้อมแจกโค้ดส่วนลดพิเศษแคมเปญ "Atmoz FAST พร้อมอยู่ ไวเว่อร์" เฉพาะลูกค้าที่จองคอนโดแอทโมซ ประกอบด้วย แอทโมซ ลาดพร้าว 15, แอทโมซ ลาดพร้าว 71, แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง และ แอทโมซ แจ้งวัฒนะ ผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการ และพันธมิตรที่ได้รับผลกระทบในช่วงนี้ เพื่อให้ธุรกิจรอดไปด้วยกัน

แอสเซทไวส์ ยังเดินหน้าลุยกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ทุกมิติ เพื่อปลุกกำลังซื้อในกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัย ด้วยแคมเปญ "Kave แร๊ป LIVE FAST 8.8" ยกขบวนคอนโดมิเนียมใกล้มหาวิทยาลัย 4 โครงการ ได้แก่ เคฟ ทาวน์ สเปซ,เคฟ ทาวน์ ชิฟท์, เคฟ ทียู และ เคฟ ศาลายา จัดโปรโมชั่นห้องราคาพิเศษ โดยมีแขกรับเชิญป๊อป-อภิวัฒน์ ชินอักษร หรือ SIRPOPPA แร็ปเปอร์ชื่อดังและปูน-ธนพัต ยิ้มสู้ เจ้าของเพจพ่อบ้านบ้าคอนโด มาบอกเล่าถึงความอลังการของแคมปัสคอนโด ภายใต้แบรนด์ "เคฟ" ผ่าน Facebook LIVE วันที่ 8 ส.ค. เวลา 15.00-17.30 น. ที่Facebook Fanpage KAVE CONDO ผู้สนใจร่วมกิจกรรม ลุ้นรับรางวัลมากมาย

ขณะเดียวกัน ส่งมอบประสบการณ์เสมือนจริง ด้วย "AssetWise Real Time" ผ่าน Virtual Tour 360 เยี่ยมชมโครงการเสมือนสัมผัสด้วยตาตัวเอง ครบทุกมุมมองกับ 12 โครงการพร้อมอยู่ และโครงการใหม่จากแอสเซทไวส์ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมโครงการเสมือนเดินเข้าไปชมในตำแหน่งต่างๆ รอบทิศทาง 360 องศา และลูกค้าสามารถจองโครงการผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที ขณะที่ลูกค้าที่สนใจมาเยี่ยมชมโครงการ แอสเซทไวส์ มีมาตรการเข้มข้น 5 ขั้นตอนในการดูแลความสะอาด เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัย