• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

อารียาผุดบ้านสไตล์โมเดิร์นมินิมอลเจาะเจนวาย

Started by Hanako5, January 30, 2022, 07:03:24 PM

Previous topic - Next topic

Hanako5


อารียา เปิดตัวโครงการ"เอเรน"บางนา-วงแหวนฯ บ้านสไตล์ โมเดิร์นมินิมอล ตอบโจทย์เจนวาย จำนวน 25 ยูนิตเคาะราคา เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี  ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  เผยว่า   บริษัทไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดพัฒนาโครงการที่สนองตอบ ความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่มและเปลี่ยนไปตามสถานการณ์โลก โดยปีนี้มีโปรดักส์แฟลกชิพแห่งปีตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  ด้วยการเปิดตัวโครงการ "เอเรน"(AREN)บางนา-วงแหวนฯ บ้านสไตล์ Modern Minimal โทนสีขาวภายใต้แนวคิด Madly Minimalพร้อม Private Courtyard กลางบ้าน ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางของย่านบางนา ออกแบบให้มีจำนวนจำกัดเพียง 25 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท และเตรียมเปิด Pre-sales ในวันที่ 18-19 ธ.ค. 2564


"ความสูงจากพื้นถึงเพดานสูงถึง 3 เมตร สอดรับกับความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้ชีวิตภายในบ้านรู้สึกเป็นอิสระ และสร้าง inspiration ได้ทุกพื้นที่ มาพร้อมกับ EV Charger รองรับรถยนต์ไฟฟ้า และ Zero waste system ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม"
 

สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการ AREN อยู่ใจกลางของย่านบางนา  อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าและทางด่วน รวมทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ โดยบริเวณใกล้เคียงยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งสถาบันการศึกษาและโรงพยาบาล นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้แหล่งธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์กลางการค้าและห้างสรรพสินค้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นการต่อยอดแนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัยของอารียาที่ต้องการออกแบบให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และมีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันหรือ customization ไปจนถึงการมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์


 สอดคล้องกับแนวคิดในการพัฒนาโปรดักส์ ที่พร้อมปรับเปลี่ยนให้ก้าวทันเทรนด์ของผู้บริโภคในทุกยุค ซึ่งเราได้ทำการสำรวจข้อมูลเชิงลึกมาอย่างดี จึงเข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ พร้อมรับสถานการณ์โควิด-19 ที่เข้ามาเปลี่ยนพฤติกรรมหลายอย่าง ทำให้ทุกคนต้องทำงานและใช้ชีวิตในบ้านมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์เจนY