• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

“เคอรี่” แถลงขอโทษ ปมพัสดุถูกกรีดสินค้าหายระหว่างการขนส่ง

Started by Jessicas, September 11, 2021, 10:49:00 AM

Previous topic - Next topic

Jessicas



จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์แชร์ประสบการณ์เผยว่าตนถูกบริษัทขนส่งชื่อดังที่มีคนแอบกรีดกล่องพัสดุนำของข้างในไป ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือ ราคา 33,500 บาท ผู้เสียหายไปติดต่อที่ทางบริษัทขนส่งปลายทางสาขาละงู จ.สตูล กลับไม่อนุญาตเปิดกล้องวงจรปิดให้ดูพร้อมอ้างว่าไม่มีหลักฐานแจ้งความ

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 9 ก.ย. มีรายงานเพิ่มเติมว่า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางบริษัทฯ รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกับหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียด และประสานไปยังลูกค้าเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และจากการตรวจสอบพบว่าพัสดุได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่งจริง ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้รับผิดชอบด้วยการชดเชยค่าเสียหายให้แก่ลูกค้าตามนโยบายการรับประกันสินค้าของทางบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และใช้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เสมอมา เราขอเน้นย้ำว่ามาตรฐานด้านการบริการถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งได้มีการจัดอบรมมาตรฐานการบริการเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการทำงานของพนักงานในทุกภาคส่วนอยู่เสมอเพื่อยกระดับการบริการให้มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป