• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

'เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์' โชว์แบงก์แอสชัวรันส์

Started by Jessicas, January 17, 2022, 09:27:38 PM

Previous topic - Next topic

Jessicas

'เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์' โชว์แบงก์แอสชัวรันส์โตสวนกระแสตลาดรวมพร้อมเสริมความแข็งแกร่ง เพิ่มพันธมิตร ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เผยปี 2564 ช่องทางการขายผ่านธนาคารและสถาบันการเงินโตสวนกระแสกว่า 47% แม้ภาพรวมของตลาดประกันชีวิตในประเทศไทยจะเติบโตเล็กน้อย ชี้ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน และผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในยุค New Normal เตรียมปรับกลยุทธ์แบงก์แอสชัวรันส์ เพิ่มพันธมิตรพร้อมดึงเทคโนโลยี อัดฟีเจอร์ใหม่ให้บริการลูกค้าผ่านแอปพลิเคชัน Generali 365 ตอกย้ำความเป็นธุรกิจประกันชีวิตที่เติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า "ภาพรวมของตลาดประกันชีวิตในประเทศไทยในปี 2564 มีการเติบโตเล็กน้อย โดยเฉพาะช่องการขายผ่านธนาคาร (Bancassurance) เนื่องจากการประกาศล็อกดาวน์ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงส่งผลให้ช่องทางการขายลดจำนวนลง แต่สำหรับช่องทางการขายผ่านธนาคารและสถาบันการเงินของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กลับโตสวนกระแส มีตัวเลขการเติบโต 47% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เป็นเพราะกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในช่วงเวลาดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งประกันชีวิตควบการลงทุน และประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่น ซึ่งฐานลูกค้าหลักมาจากธนาคารเกียรตินาคินภัทร, ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย, กลุ่มบริษัทศรีสวัสดิ์, กรุงศรี ออโต้ และ โตโยต้า ลีสซิ่ง นอกจากนี้เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นคงในด้านช่องทางขายแบงก์แอสชัวรันส์ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้สานต่อความร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรด้านสินเชื่อใหม่ ๆ ได้แก่ ไมโครลีสซิ่ง และ ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง รวมไปถึงการลงนามขยายความร่วมมือทางธุรกิจต่อเนื่องอีก 3 ปีกับศรีสวัสดิ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ในการเพิ่มช่องทางการขายและขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มเป้าหมาย และช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการขายได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ตั้งเป้าการเติบโตแบงก์แอสชัวรันส์ปี 2565 ไม่น้อยกว่า 30%"

ทางด้านนางสาวยุวดี งานทวีกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสถาบันการเงิน บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ความสำเร็จในส่วนของช่องทางการขายผ่านธนาคารและสถาบันการเงินในปี 2564 มาจากการปรับตัวที่รวดเร็วของเจนเนอราลี่และพันธมิตรให้ทันต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของตลาดและความต้องการของลูกค้า โดยดึงเทคโนโลยีเข้ามาใช้ทั้งการขายผ่าน Digital Face to Face หรือการซื้อประกันผ่านช่องอิเล็กทรอนิกส์ การเพิ่มกองทุนรวมสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าในสภาวะที่ตลาดการลงทุนผันผวนซึ่งเจนเนอราลี่ได้ใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการวิเคราะห์เพื่อจัดสรรกองทุนรวมที่มีคุณภาพและน่าสนใจให้สอดรับกับเทรนด์การลงทุนอยู่เสมอ ด้านประกันคุ้มครองสินเชื่อเติบโตจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับประเภทสินเชื่อที่หลากหลายจึงทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าได้เร็วและครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงบริการด้านการเคลมและการให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ลดกระบวนการทำงานโดยดึงเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมเพื่อส่งมอบบริการและความคุ้มครองให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น"

ทั้งนี้เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้เตรียมเสริมความแข็งแกร่ง เพื่อเพิ่มศักยภาพช่องทางการขายผ่านธนาคารและสถาบันทางการเงิน หรือแบงก์แอสชัวรันส์ ให้มีความมั่นคงและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในปี 2565 โดยมุ่งเน้นการขยายกลุ่มเป้าหมายโดยออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อวิถีชีวิตที่เหมาะสมของกลุ่มลูกค้า อย่างผลิตภัณฑ์แบบประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิตลิงค์ (Unit Linked) ที่ลูกค้าได้รับประโยชน์ความคุ้มครองและผลตอบแทนจากการลงทุน และกลุ่มผลิตภัณฑ์คุ้มครองสินเชื่อที่คาดว่าจะเติบโตสอดคล้องไปกับทิศทางของตลาดสินเชื่อในอนาคต นอกจากนี้ยังได้เตรียมพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อประสิทธิภาพด้านงานบริการให้สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ด้วยการเพิ่มเติมฟีเจอร์การให้การบริการที่สะดวกรวดเร็ว เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของเราในแอปพลิเคชัน Generali 365 จึงเชื่อมั่นว่าในอีก 3-5 ปีข้างหน้านี้จะสามารถขยายฐานลูกค้าจากพันธมิตรใหม่เพิ่มขึ้นอีก 50% ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่แข่งขันได้ในตลาดและคำนึงถึงความต้องการและผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ