• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

“เดอะมอลล์”หวั่นโค้งท้ายไม่คึกคัก ปรับกลยุทธ์ตลาดเข้มงบ-เร่งรีโนเวท

Started by dsmol19, September 29, 2021, 09:22:24 AM

Previous topic - Next topic

dsmol19


เดอะมอลล์ประเมินสถานการณ์โค้งท้ายปีนี้ บรรยากาศไม่น่าคึกคัก เพราะโควิดยังระบาด อีเวนต์ใหญ่ยังไ่ม่มีใครกล้าจัด กำลังซื้อไม่กระเตื้อง ยันเดินหน้าตามแผนในการรีโนเวตใหญ่ ด้วยงบรวม 20,000 ล้านบาทต่อเนื่องตามเดิม ปีหน้าถึงคิว สาขาบางแคกับบางกะปิ

นางสาวอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า สถานการณ์การจับจ่ายช่วงเทศกาลปลายปี2564นี้่คาดว่าคงจะไม่คึกคักเท่าที่ควรเหมือนปลายปีที่แล้ว แม้ว่าจะเริ่มมีการผ่อนพราะไทยยงไม่เปิดประเทศเนต้ฒที่คลายล็อกดาวน์ลงบ้างแล้วก็ตาม เนื่องจากผู้บริโภคยังคงมีความหวาดกลัวโควิดอยู่ อีกทั้งกำลังซื้อก็ยังไม่กระเตื้องการกระจายวัคซีนยังไม่ถึงเป้าหมาย กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติยังไม่เข้ามาเพราะไทยยังไม่ได้เปิดประเทศเต็มที่

รวมทั้งผู้ประกอบการต่างๆก็ไม่กล้าที่จะจัดงานกิจกรรมใหญ่ๆหรืออีเวนต์ใหญ่ๆเพราะยังไม่ร้วู่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกช่่วงปลายปี กลัวว่าจะเสียงบประมาณโดยใช่เหตุแต่คาดว่ากำลังซื้อและสถานการณ์จะเริ่มกลับมาฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับอีกครั้งภายในปีหน้า
ขณะที่การทำตลาดของผู้ประกอบการค้าปลีกหรือซูเปอร์มาร์เก็ต ก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ต้องมีช่องทางในการทำการตลาดมากขึ้นกว่าเดิม ต้องหันมาเน้นช่องทางออนไลน์มากขึ้น การทำงานต้องมีการวางแผนสำรองต่อเนื่อง และบางครั้งก็อาจจะมีแผนพิเศษขึ้นมาแบบไม่ได้เตรียมไว้ก็ได้ จึงต้องมีการช้งบการตรลาดให้คุ้มค่าและตรงเป้าหมาย ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้จะมีการวางแผนการใช้งบประมาณการตลาดอีกครั้ง



นางสาวอัจฉรา กล่าวต่อว่า ทางเดอะมอลล์ยังคงเดินหน้าตามแผนการใช้งบประมาณไม่ต่ำกว่า 20,000 ล้านบาท ในการรีโนเวตใหญ่สาขาเก่าๆที่มีอยู่ เพื่อให้เป็นไปตามแผนการรีแบรนดิ้งเดอะมอลล์ สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE " หลังจากที่ปรับสาขางามวงศ์วานไปแล้ว ประสบผลสำเร็จอย่างดี โดยเฉพาะ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่มียอดขายเพิ่มขี้นก่วา 30% จากก่อนหน้าที่ยังไม่ปรับปรุง โดย เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้ปรับโฉมใหม่ทุกพื้นที่ทุกองค์ประกอบ ทุกฟังก์ชั่น ทุกแนวคิดการออกแบบ ทั้งภายนอก – ภายในศูนย์การค้า รวมพื้นที่กว่า 300,000 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด "GREEN HOUSE" รังสรรค์สุนทรียภาพแห่งธรรมชาติให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนเมือง ปรับพื้นที่ให้ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเชื่อมต่อกันแบบลงตัว อำนวยความสะดวกสบายครบทุกโหมดไลฟ์สไตล์ทั้ง ช้อป กิน เล่น เที่ยว ให้ความรู้สึกเสมือนเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เป็นบ้านหลังที่ 2 ของทุกเจนเนอเรชั่น และที่สำคัญคือ
ให้ธรรมชาติเชื่อมโยงกับการใช้ชีวิต เฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งทั้งหมดใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงหุ่นโชว์สินค้าทั้งหมดถูกผลิตขึ้นในรูปแบบแฮนด์เมดจากฝีมือคนไทย ทำให้เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้รับ 3 รางวัล จาก RETAIL ASIA AWARD 2021 ได้แก่ MALL OF THE YEAR, BRAND TRANSFORMATION OF THE YEAR และ STORE DESIGN OF THE YEAR

ล่าสุดสาขาท่าพระ เตรียมเปิดบริการวันที่ 2 ธันวาคมนี้ หลังจากใช้งบลงทุนไปกว่า 1,500 ล้านบาท ปรับใหม่ทั้งหมด ซึ่งเริ่มทยอยเปิดบางส่วนแล้วเช่น"กูร์เมต์ มาร์เก็ต พื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร มียอดขายเติบโต 20% โดยมีเป้าหมายจะขยายฐานกลุ่มเป้าหมาวัยร่ันและคนรุ่นใหม่มากขึ้นจากเดิมที่กลุ่มลูกค้าหลักจะเป็นผู้ใหญ่