• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

" การตรวจประเมินภายในระบบบริหารคุณภาพ (ISO 9001:2015 Internal Audit) "

Started by Beer625, April 18, 2024, 08:56:10 PM

Previous topic - Next topic

Beer625

" การตรวจประเมินภายในระบบบริหารคุณภาพ(ISO 9001:2015 Internal Audit) "วิทยากร: อาจารย์สุวิช หิรัญรักษ์หลักการและเหตุผลปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมอย่างรวดเร็ว ลูกค้ามีความต้องการที่มากขึ้นและมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้น การส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นกว่าเดิม และเพื่อความอยู่รอดและการประสบความสำเร็จในระยะยาว เป็นที่ยอมรับในระดับสากล   ระบบการจัดการคุณภาพ (QMS) สามารถช่วยท่านในการที่จะเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าและการแข่งขันการที่หลายๆ องค์กรได้มีการนำเอามาตรฐาน ISO 9001 มาประยุกต์ใช้เพื่อกำหนดแนวทางของมาตรฐานในการปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดการปฏิบัติตามและสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพตรงตามที่ได้ตกลงไว้กับลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอนั้น การตรวจประเมินภายในถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยให้องค์กร ได้ทราบถึงระดับของความมีประสิทธิผลของการประยุกต์ใช้ระบบมาตรฐาน ISO 9001 ดังนั้น การวางแผนในการพัฒนาผู้ตรวจประเมินภายในให้มีความสามารถ มีความเข้าใจในการตรวจประเมินอย่างถูกต้อง จึงเป็นสิ่งที่องค์กรควรต้องให้ความสำคัญและทำการพัฒนาบุคลากรภายในของบริษัทเพื่อให้มีผู้ตรวจประเมินภายในที่มีคุณภาพ มีความสามารถและมีจำนวนที่เพียงต่อการปฎิบัติงานตรวจประเมินดังนั้นวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ทราบหลักการและแนวทางในการตรวจประเมินภายในระบบ ISO 90012. เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการตรวจประเมินภายใน และแก้ไข/ปรับปรุงระบบการทำงานขององค์กรให้สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO 9001 และเป้าหมายการดำเนินงานขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ1. ได้รับความรู้เพื่อนำมาพัฒนาระบบคุณภาพในองค์กรให้ดีขึ้น2. ได้รู้ถึงวิธีการเตรียมขั้นตอนการตรวจประเมินระบบคุณภาพภายในเพื่อให้องค์กรมีประสิทธิภาพ3. สามารถนำความรู้ไปปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่องผู้เข้าอบรม          เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับระบบบริหารคุณภาพ และทุกคนที่เกี่ยวข้องในการวางแผน การดำเนินงาน การรักษา การกำกับดูแลและการตรวจประเมิน มาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001: 2015หัวข้ออบรม1. ข้อกำหนด ISO 9001 : 2015 กับการตรวจประเมิน2. กระบวนการในการตรวจประเมิน3. บทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบของผู้ตรวจประเมิน4. การเตรียมการในการตรวจประเมิน5. การวางแผนกำหนดวัตถุประสงค์และเป้าหมาย6. การจัดทำเอกสาร Checklist7. การดำเนินการตรวจประเมิน8. การรายงานผลและการแก้ไขปัญหา9. การปิดสรุปปัญหา รักษามาตรฐาน ปรับปรุงอย่างต่อเนื่องWorkshop   -  จัดทำรายการตรวจประเมิน  (CHECKLIST)                 -  จัดทำโปรแกรมการตรวจประเมินหรือตามความเหมาะสม10. สรุป/ถามตอบวิธีดำเนินการฝึกอบรม
  • บรรยายทฤษฎีและเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง
  • ฝึกปฏิบัติ
  • ตัวอย่างประกอบการบรรยาย
  • แลกเปลี่ยนความคิดเห็น
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Chigaru

บริษัทรับออกแบบหลักสูตร ฝึกอบรม สัมมนา ทุกประเภท สอบถามเพิ่มเติมโทร 086-318-3151 หรือ ID Line@ : @761mvknp