• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

“คอตโต้” เปิดโมเดลพื้นที่ความสุข เจาะลึกไลฟ์สไตล์

Started by kaidee20, January 23, 2022, 06:06:17 PM

Previous topic - Next topic

kaidee20

"คอตโต้" เปิดโมเดลพื้นที่ความสุข เจาะลึกไลฟ์สไตล์ แนวใหม่ผู้บริโภคปี 2022

คอตโต้ ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ กระเบื้องชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เปิดโมเดลพื้นที่ความสุข เจาะลึกไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มัลกลุ่มผู้บริโภค ปี 2022 ผ่านการศึกษากลุ่มลูกค้าที่วิถีการใช้ชีวิตปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์โลกของปัจจุบัน ออกมาเป็นไอเดียห้อง ซึ่งเป็นแนวทางที่สะท้อนให้เห็นความต้องการของผู้บริโภคแนวใหม่หลังได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด 19 ที่ให้ความสำคัญต่อพื้นที่การใช้งานภายในที่พักอาศัย ที่มากกว่าคำว่า "บ้าน" ผนวกไปกับเทรนด์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเองในแต่ละกลุ่ม ชัดเจนเพิ่มมากขึ้น พร้อมเปิดฟังก์ชั่นพื้นที่ความสุขให้ลูกค้าร่วมค้นหาพื้นที่ที่ใช่ หรือ Dream Space ด้วยตัวเองผ่าน เว็บไซต์ /fulfill-your-dream/choose/ เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ และเติมเต็มจินตนาการให้จับต้องได้เพิ่มขึ้น ทั้งจากการเลือกวัสดุ และดีไซน์ที่สนใจทำให้ได้เห็นความสวยงามจากแบบจริง และการประเมินราคาขั้นต้น ช่วยให้สามารถตัดสินใจ ได้ง่ายขึ้น จึงมั่นใจว่า จะเป็นช่องทางการให้บริการที่ช่วยสร้างประสบการณ์ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า เพิ่มมากขึ้น



นายสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ Chief Marketing Officer บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง แนวคิดการจัดพื้นที่ Dream Space เพื่อเป็นการต่อเติม หรือปรับปรุงพื้นที่พักอาศัยให้เป็นพื้นที่ ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายเพิ่มมากขึ้นเพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขให้แก่สมาชิกภายในบ้านว่า การเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เป็นไปอย่างฉับพลัน จากผลกระทบวิกฤตโควิด- 19 ที่ผ่านมา มีความเกี่ยวข้องกับรูปแบบ หรือวิถีการดำเนินชีวิตของผู้คนในสังคมโดยตรง โดยเฉพาะการพยายามสร้างพื้นที่ใหม่ในบ้านให้สามารถตอบสนองต่อวิถีการดำรงชีวิตใหม่ ที่ต้องการมากกว่า "บ้าน" ในความคุ้นเคยเดิม และที่เพิ่มเติม ก็มีความแตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิกภายในบ้านอีกด้วย

จากผลการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคเพื่อนำมาวิเคราะห์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละกลุ่มลูกค้าที่ผ่านมา และนำเสนอแนวทางใหม่ ๆ ในการประยุกต์ใช้ เพื่อให้ทุกพื้นที่ภายในบ้าน เป็นพื้นที่แห่งความสุข ด้วยการรังสรรค์นวัตกรรมที่ทันสมัย และใส่ใจต่อการมีส่วนเพิ่มคุณภาพชีวิต COTTO ในฐานะแบรนด์ชั้นนำของกระเบื้องปูพื้น และบุผนัง ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ Health & Clean อย่างกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย (Hygienic Tiles หรือ HYG) ที่มีสาร Silver Nano ปล่อยประจุบวกเพื่อกำจัดเชื้อแบคเทีเรียได้มากกว่า 90% กระเบื้องป้องกันการลื่นล้ม Anti-Slip(R11) หรือ กระเบื้องฟอกอากาศ (AIR ION) ดักจับฝุ่น PM2.5 ได้ถึง 89 % พร้อมเพิ่มมวลอากาศสดชื่น ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ใช้ไฟฟ้า พร้อมด้วยดีไซน์ต่าง ๆ ที่สวยงาม ในหลากหลายสไตล์มานำเสนอผ่านแนวคิด DREAM SPACE หรือพื้นที่ความสุข ให้ลูกค้าได้เลือกพื้นที่ ที่ใช่ กับรูปแบบการใช้ชีวิตของตัวเอง โดยแบ่งเป็น

Health & Comfy ที่ให้ความสนใจต่อพื้นที่ ที่ทำให้รู้สึกอุ่นใจปลอดภัยในทุกจังหวะของชีวิต เรียบง่าย แต่ครบคุณค่าโดยกลุ่มนี้ COTTO ได้นำเสนอพื้นที่แห่งสุขไว้ให้เลือกอีก 4 ไอเดีย ได้แก่ Minimalogy, Tropical Lounge, Casa Panacea และ Plant and Play



MOOD LIFTING รูปแบบดีไซน์ที่มีสีสันเฉพาะตัวที่น่าสนใจ เพราะจะมีความชัดเจนในแบบที่ตัวเองชอบ และให้ความสำคัญต่อการจัดการที่พักอาศัยให้เป็นพื้นที่ ที่จะยกระดับ และถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองทั้งรสนิยม ความชอบ กิจกรรม ความสนใจที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและภูมิใจหากจะมีใครมาร่วมนิยมด้วย หรืออ้างอิงถึงชอบทำกิจกรรมนอกบ้านและส่วนใหญ่อยู่ในวัยทำงานที่ชอบความอิสระเป็นส่วนใหญ่ โดย COTTO ยกตัวอย่างการจัดพื้นที่แห่งความสุขของคนกลุ่มนี้ไว้อีก 4 ไอเดีย คือ Casa de Palma, The Pieces of Sepia, Private Lodge และ Feast of Lives Lazy Sunday, Camp & Cave, Clement Pearl และ One More Drink



CREATIVE LIVING นับเป็นรูปแบบของดีไซน์ที่มีความหลากหลาย และสนใจที่จะปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้ใช่ เพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ ในแต่ละกิจกรรมมากที่สุด ให้ทุกพื้นที่สามารถออกแบบปรับเปลี่ยนได้และกำหนดทุกความลงตัวในตามเงื่อนไขการใช้ชีวิต COTTO นำเสนอไอเดียการดีไซน์พื้นที่ของคนกลุ่มนี้ไว้ 4 ไอเดีย ได้แก่ Lazy Sunday, Camp & Cave, Clement Pearl และ One More Drink



นอกจากนี้ COTTO ยังได้เปิดฟังก์ชั่นใหม่ในการค้นหาพื้นที่ความสุขที่ใช่ เพียงคลิ๊กผ่านเว็บไซต์ /fulfill-your-dream/choose/ เพื่อให้ลูกค้าได้ลองเติมเต็มแนวคิด จินตนาการที่สนใจ จากห้องน้ำตัวอย่าง ด้วยการเลือกแบบหรือไอเดียที่ชอบ แล้วเลือกปรับแต่งเปลี่ยนแปลงสินค้าต่างๆในห้องได้ตามหมวดเหล่านี้ คือกระเบื้องบุผนัง กระเบื้องปูพื้น สุขภัณฑ์ และ ก๊อกน้ำ โดยในแต่ละประเภทสินค้าจะมีดีไซน์ให้เลือก 6 แบบ พร้อมข้อมูลสรุปรวมข้อมูลสินค้าที่เลือกสรุปราคาทั้งหมดไว้ให้ พร้อมทั้งรายละเอียดราคาจากสินค้าต่างๆ อีกทั้งยังสามารถกดปุ่ม 'PDF Export' เพื่อดาวโหลดรูปห้องน้ำที่ออกแบบพร้อมทั้งรายละเอียดสินค้าทั้งหมดสำหรับปริ้นท์หรือ Save เก็บไว้ เพื่อนำไปปรึกษาทีม COTTO ได้ที่หน้าสาขา หรือกดปุ่ม 'Contact Sale' เพื่อ add line @cottolife สำหรับขอคำปรึกษาด้านการก่อสร้างจากแบบที่ได้ดีไซน์ไว้ก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถกดปุ่ม 'Share' เพื่อแชร์ไอเดียห้องน้ำในฝันที่คุณได้ออกแบบไว้ ไปยังช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเองได้อีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจ กระเบื้องคอตโต้ในดีไซน์ต่าง ๆ ให้สอดรับกับเทรนด์ที่ชอบในพื้นที่ ที่ใช่ และสอดรับกับวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มัล ที่ให้ความสำคัญเรื่องสุขอนามัยที่ดีต่างๆ เพิ่มเติมหรือขอคำปรึกษาได้ที่ / หรือ https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุกๆวันได้ที่ https:/www.cottolife.com/ และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาด เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น