• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

เทคนิคการนำเสนอเพื่อการบริการ สำหรับพนักงาน officer

Started by Chanapot, January 15, 2024, 05:40:31 PM

Previous topic - Next topic

Chanapot

เทคนิคการนำเสนอเพื่อการบริการ
สำหรับพนักงาน officer

หลักการและเหตุผล           ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้ "การบริการอย่างมืออาชีพ" เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ลูกค้ามีความต้องการมากขึ้น และธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงยิ่งขึ้น สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการ รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า "การบริการอย่างมืออาชีพ" หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน          หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานที่ต้องบริการลูกค้าสามารถเป็นพัฒนาตนเองให้เป็น "นักบริการมืออาชีพ" ได้ อีกทั้งยังได้เรียนรู้ขั้นตอนการบริการ พฤติกรรมความต้องการลูกค้าและวิธีพิชิตใจลูกค้าในงานบริการ ซึ่งผู้เข้าอบรมจะได้ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า รวมถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเมื่อลูกค้าโกรธหรือร้องเรียน เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจและตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ของตนเองและให้เกิดจิตสำนึกในการบริการลูกค้า2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำเสนอเพื่อบริการลูกค้าได้อย่างความมั่นใจ และ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้ กิริยามารยาท รวมถึง พัฒนาบุคลิกและการวางตัวกับลูกค้าในขณะบริการ4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจถึงเรื่อง การดูแลสุขอนามัยของพนักงานเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีในการบริการ5. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร สร้างยอดขายได้ตามเป้าหมาย
หัวข้อการบรรยายและ Workshop
1. บทบาท และ หน้าที่ของพนักงานบริการ – สร้างความเข้าใจและให้ตระหนักถึงหน้าที่ที่ต้องทำ2. มุมมอง แนวคิด ทัศนคติ ของพนักงานที่ควรมีต่อลูกค้าในการบริการ
  • Positive Thinking
  • Service Mind
3. ความรู้ และ ทักษะจำเป็น ที่พนักงานต้องมี เพื่อนำเสนอบริการให้กับลูกค้า
  • ความรู้ในสินค้าหรือบริการของบริษัท
  • ทักษะการคิด / การสื่อสาร / การแก้ปัญหา
4. การวิเคราะห์ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าเพื่อบริการให้ตรงใจ5. กิจกรรม Workshop : เข้าใจความต้องการลูกค้า.... สร้างบริการให้ตรงใจ6. ขั้นตอนการนำเสนอเพื่อบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ – สร้างให้พนักงาน สามารถบริการลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ พร้อมยกตัวอย่างคำพูด ท่าทางประกอบ
  • การเตรียมตัวของพนักงาน - เตรียมตัวให้พร้อมก่อนบริการลูกค้า
  • การทักทายลูกค้าอย่างเป็นมิตร - สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ
  • การวิเคราะห์นิสัยพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อบริการให้ตรงจริต
  • เทคนิคการนำเสนอเพื่อบริการลูกค้าให้ประทับใจไม่รู้ลืม
  • การขอบคุณ แนะนำ และ ส่งต่อลูกค้าในแต่ละจุดบริการ
7. กิจกรรม Role Play การนำเสนอเพื่อบริการลูกค้าให้ประทับใจไม่รู้ลืม8. การสื่อสารกับลูกค้าในงานบริการ
  • การสื่อสารด้วยเทคนิค 3C
  • การเลือกใช้ภาษาให้เหมาะสมกับลูกค้า
9. ตัวอย่างคำพูดที่พิชิตใจลูกค้าในงานบริการ10. การประสานงานให้แต่ละฝ่ายทำงานร่วมกันและสามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ11. การพัฒนาบุคลิกภาพ กิริยา มารยาท ของพนักงานในการบริการ
  • การวางตัวที่เหมาะสม การไหว้ / การเดิน / การยืน / การนั่ง
  • การใช้คำพูดและน้ำเสียงที่น่าฟัง
  • การพัฒนา EQ
12. การดูแลสุขอนามัยของพนักงานเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีในการบริการ13. เทคนิคการรับมือและแก้ปัญหากับลูกค้าเมื่อลูกค้าไม่พอใจ14. ข้อควรปฏิบัติในขณะบริการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า (สิ่งที่นักบริการต้องทำเพื่อให้เป็นลูกค้าเกิดความศรัทธาและความเชื่อมั่น)15. สรุป คำถามและคำตอบ
Tags : อบรม,สัมมนา,ยกระดับการบริการ,พนักงาน,งานบริการ,ความประทับใจของลูกค้า,บริการระดับVVIP,การรับมือกับลูกค้า