• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

Hakuhodo DY Holdings จับมือ GrabAds ขับเคลื่อนการตลาดทุกช่องทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Started by Joe524, March 21, 2022, 02:46:04 PM

Previous topic - Next topic

Joe524

Hakuhodo DY Holdings จับมือ GrabAds ขับเคลื่อนการตลาดทุกช่องทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Hakuhodo DY Holdings ประกาศความร่วมมือกับ GrabAds ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจโฆษณาของ Grab โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการใช้ประโยชน์จากการตลาดแบบทุกช่องทางผ่านโซลูชันของ Grab ทั้งสองบริษัทวางแผนที่จะทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาแคมเปญออนไลน์สู่ออฟไลน์ (O2O) ที่เป็นประโยชน์และล้ำสมัยสำหรับดึงดูดผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ดียิ่งขึ้น

Grab เป็นซูเปอร์แอปพลิเคชันชั้นนำสำหรับการจัดส่ง การขนส่ง และบริการทางการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความร่วมมือระยะเวลาหลายปีนี้จะช่วยให้ลูกค้าของบริษัทในเครือ Hakuhodo DY Group สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกประเภทบุคคลที่หนึ่งของ GrabAds เพื่อเรียนรู้การเปลี่ยนแปลงด้านรสนิยมและพฤติกรรมของ "Sei-katsu-sha" หรือผู้คนที่มีไลฟ์สไตล์ ความต้องการ และความฝันที่แตกต่างกันในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนอาศัยความเชี่ยวชาญด้านโฆษณาบนซูเปอร์แอปพลิเคชันในการขับเคลื่อนการสร้างฐานลูกค้าเต็มรูปแบบผ่าน GrabCar, GrabFood, GrabMart และ GrabPay

นับตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นมา บริษัทในเครือ Hakuhodo DY Group และ GrabAds ได้ร่วมกันพัฒนาแคมเปญบนซูเปอร์แอปพลิเคชันซึ่งได้รับรางวัลมากมาย แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งการควบรวมการเข้าถึงแบบออนไลน์จำนวนมากเข้ากับประสบการณ์แบรนด์แบบออฟไลน์ที่ทรงพลัง ความร่วมมือนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติต่าง ๆ ได้ เช่น Best Omni-Channel Campaign in APAC ภายในงาน The Drum Awards for Digital Advertising 2021, PR Award Grand Prix, MMA Smarties APAC และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Masato Aoki เจ้าหน้าที่องค์กรประจำ Hakuhodo DY Holdings Inc. กล่าวว่า:

"Hakuhodo DY Group และ Grab Group ได้สนับสนุนกิจกรรมการโฆษณาและการตลาดของลูกค้า รวมถึงดำเนินกิจกรรมพัฒนาและโครงการทดสอบแนวคิดสำหรับโซลูชันใหม่ ๆ นับตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นมา

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะบริษัทโฆษณาสัญชาติญี่ปุ่นแห่งแรกที่ได้ลงนามความร่วมมือระดับภูมิภาคระยะเวลาหลายปีร่วมกับ Grab โดยจากการสำรวจเมื่อไม่นานมานี้พบว่า นักการตลาดอาวุโสกว่า 80% ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังวางแผนเพิ่มการกระจายโฆษณาบนแพลตฟอร์มซูเปอร์แอปพลิเคชันในปี 2565 ทำให้เรามั่นใจว่าการเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้จะส่งผลต่อการเติบโตของธุรกิจในด้านบริการการตลาดและการโฆษณา

Hakuhodo DY Group จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมและหน้าต่างระหว่างชุมชน บริษัท ผู้คนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และผู้คนในญี่ปุ่น"

Ken Mandel กรรมการผู้จัดการระดับภูมิภาคและหัวหน้าฝ่าย GrabAds และข้อมูลแบรนด์เชิงลึก กล่าวว่า:

"Hakuhodo DY Holdings เน้นย้ำถึงความสำคัญของมุมมองแบบ 360 องศาในแง่ชีวิตของผู้บริโภค ข้อมูลเชิงลึกในหมู่ "Sei-katsu-sha" ถือเป็นรากฐานของปรัชญาการสร้างแบรนด์ของบริษัท สิ่งนี้คอยย้ำเตือนเราว่า ผู้บริโภคเป็นมากกว่านักชอปที่ทำหน้าที่เป็นกลไกทางเศรษฐกิจ พวกเขามีจังหวะการใช้ชีวิต รสนิยม และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกันเพื่อช่วยให้ลูกค้าของ Hakuhodo DY Group เข้าใจในพฤติกรรม แนวโน้ม และรสนิยมระดับท้องถิ่นอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และใช้ประโยชน์จากการโฆษณาบนซูเปอร์แอปพลิเคชัน เพื่อขับเคลื่อนการตลาดทุกช่องทางในภูมิภาคนี้"