• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

HappyFresh เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ HappyFresh Supermarket

Started by Cindy700, February 11, 2022, 06:55:20 PM

Previous topic - Next topic

Cindy700

HappyFresh เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ HappyFresh Supermarket มุ่งคัดสรรความสดใหม่ในราคาย่อมเยา ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

HappyFresh แพลตฟอร์มร้านจำหน่ายของสดของใช้ออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ HappyFresh Supermarket บริการจัดส่งของสดของใช้หลากหลายคุณภาพสูงสำหรับผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเสริมกลยุทธ์ของบริษัทในปัจจุบันที่มีการร่วมมือกับซูเปอร์มาร์เก็ตระดับประเทศและระดับภูมิภาคอย่างใกล้ชิด เพิ่มตัวเลือกใหม่ที่หลากหลายสำหรับผู้บริโภค
HappyFresh Supermarket เปิดให้บริการในเมืองใหญ่ เช่น กรุงเทพฯ ประเทศไทย, กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย และจาการ์ตา อินโดนีเซีย โดยเร่งกำลังขยายพื้นที่ให้ครอบคลุมตลาดมากยิ่งขึ้น ด้วยสินค้ากว่า 15,000 รายการ ซึ่งได้รับการใส่ใจดูแลคุณภาพอย่างใกล้ชิดในพื้นที่ควบคุมอุณหภูมิทั้งหมด 3 โซนของศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้า
HappyFresh Supermarket มุ่งให้บริการด้วยสินค้าราคาคุ้มค่า ขจัดปัญหาสินค้าขาดสต็อก พร้อมรูปแบบบริการจัดส่งด่วนและจัดส่งภายในวันเดียวกัน สร้างตัวเลือกให้การสั่งซื้อของสดของใช้ออนไลน์สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
HappyFresh แพลตฟอร์มซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ HappyFresh Supermarket มอบความสะดวกในการเลือกซื้อของสดของใช้ให้แก่ลูกค้าจากศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้าที่ได้มาตรฐานของ HappyFresh พร้อมกับเร่งขยายจำนวนศูนย์ฯ ในประเทศต่าง ๆ ให้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ HappyFresh ตั้งเป้าที่จะมอบประสบการณ์การสั่งซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่สะดวกง่ายดาย พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพดีที่สุด ด้วยบริการจัดส่งฟรีทุกคำสั่งซื้อ

ด้วยประสบการณ์การดำเนินงานกว่า 7 ปี ส่งผลให้ HappyFresh แอปพลิเคชั่นซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ เข้าใจพฤติกรรมรายสัปดาห์ในการเลือกซื้อของสดของใช้ของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ตัวเลือกสินค้าที่หลากหลายถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สอดรับกับความต้องการที่แตกต่างของแต่ละครัวเรือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเลือกซื้อของสด ดังนั้น ภายในศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้า HappyFresh Supermarket จึงถูกรวบรวมไปด้วยสินค้าที่หลากหลาย กว่า 15,000 รายการ นอกจากลูกค้าจะสามารถซื้อสินค้าได้จบครบในที่เดียวแล้ว ยังเป็นการเพิ่มมูลค่ายอดขายต่อการสั่งซื้อโดยตรง รวมถึงเป็นหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจนำมาซึ่งการกลับมาซื้อซ้ำในอนาคต อันเป็นกลยุทธ์ที่จะสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจในระยะยาว แตกต่างจากแนวคิดการช้อปปิงแบบ "ซื้อเมื่อของหมดและจัดส่งทันที" โดยสินค้าทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นของสด ของแห้ง และอาหารแช่แข็ง ได้รับการจัดเก็บไว้ภายในพื้นที่ควบคุมอุณหภูมิที่ได้มาตรฐานตามแต่ละประเภทสินค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบัน HappyFresh Supermarket ได้เปิดให้บริการแล้วในจาการ์ตา กัวลาลัมเปอร์ และกรุงเทพฯ และเร่งกำลังขยายพื้นที่บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นในแต่ละประเทศ นอกจากความหลากหลายของสินค้า HappyFresh Supermarket สามารถจัดจำหน่ายสินค้าได้ในราคาที่ดึงดูดใจ มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า รวมถึงพัฒนาระบบจัดการคลังสินค้าตามเวลาจริง เพื่อขจัดปัญหาเรื่องสินค้าขาดสต็อก

Guillem Segarra ซีอีโอของ HappyFresh กล่าวว่า "การเปิดตัว HappyFresh Supermarket เป็นก้าวที่สำคัญสู่วิสัยทัศน์ของเราในการส่งมอบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายแก่ผู้บริโภค หลังจากการเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือน เราได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามส่งผลให้ยอดลูกค้าเติบโตในแต่ละเดือนสูงถึง 300% เพื่อรองรับความต้องการดังกล่าว เราจึงเร่งกำลังขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น เพราะธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ต คือ ดีเอ็นเอของพวกเรา" 

 เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน ผู้บริโภคใช้ความระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ราคาและความคุ้มค่ากลายเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นและความเชื่อใจของผู้บริโภคกับธุรกิจ เช่นเดียวกับความน่าเชื่อถือ และการแก้ปัญหาที่ตรงจุด ด้วยประสบการณ์การให้บริการกว่าเกือบทศวรรษ HappyFresh ใช้การวิเคราะห์ข้อมูล องค์ความรู้ และความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภค มาเป็นกลุยทธ์หลักสำหรับการขยายรูปแบบธุรกิจในครั้งนี้ โดยออกแบบให้รูปแบบของการให้บริการใหม่แก้ไขปัญหาการสั่งซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีในอดีตโดยสิ้นเชิง

 "ธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตกำลังเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านครั้งใหญ่ อันส่งผลมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดโดยเฉพาะผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรากำลังพูดถึงธุรกิจมูลค่ากว่า 3 แสนล้านดอลลาร์ ที่เป็นตัวกำหนดฐานรากอันสำคัญสำหรับผู้คนกว่า 100 ล้านคนที่ต้องการเลือกซื้อของสดของใช้ในอนาคต และเป็นสิ่งที่บริษัทของเราให้ความสำคัญเป็นหลัก เราเชื่อว่าลูกค้าควรมีตัวเลือกสินค้าที่หลากหลาย  มาพร้อมกับคุณภาพสินค้า และการคัดสรรสินค้าที่ได้มาตรฐาน ในราคาที่ย่อมเยา ดังนั้น HappyFresh Supermarket จึงถือเป็นบริการที่จบครบที่เดียวสำหรับการซื้อของสดของใช้รายวันและรายสัปดาห์ให้แก่ลูกค้า และเราต้องการให้ทุกคนเข้าถึงบริการนี้ได้"  Segarra กล่าวเสริม

"ประเทศไทย ถือเป็นตลาดที่ผู้คนเปิดรับและคุ้นเคยกับการใช้งานอีคอมเมิร์ซเป็นอย่างดี ผนวกกับตัวเลือกการชำระเงินแบบดิจิทัลที่หลากหลาย ทำให้ผู้คนมั่นใจและมีความสะดวกสบายในซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา เราเห็นพฤติกรรมการสั่งซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ของคนไทยได้เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มขึ้นของลูกค้าใหม่ การกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าใหม่ภายในเดือนแรกที่ซื้อ และความถี่ของการสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นเป็นอาทิตย์ละครั้ง นอกจากจำนวนการสั่งซื้อที่เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ยอดขายต่อการสั่งซื้อก็ยังเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน (1,200 ถึง 1,800 บาท)"

เดวิด ลิม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "HappyFresh Supermarket ถือเป็นโมเดลธุรกิจแห่งอนาคตที่พร้อมจัดส่งสินค้าของสดของใช้คุณภาพกว่า 15,000 รายการ ของศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้าที่ได้มาตรฐานของ HappyFresh โดยแต่ละสาขายังได้ถูกออกแบบพื้นที่สำรองสำหรับรองรับการขยายเพิ่มสินค้าเพิ่มเติมในอนาคต ด้วยประสบการณ์ดำเนินกิจการซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์กว่า 7 ปี ทำให้เรามีข้อมูลและความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการให้บริการสั่งซื้อสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของตัวเลือกสินค้า รูปแบบการสั่งซื้อ-จัดส่งที่ยืดหยุ่น และสำคัญที่สุด คือความสะดวกสบายของการใช้งาน โดย HappyFresh Supermarket เป็นโมเดลรูปแบบธุรกิจใหม่ที่มุ่งหวังพัฒนาประสบการณ์สั่งซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่ตรงใจคนไทยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกจัดส่งด่วนหรือการจัดส่งตามช่วงเวลาเพื่อให้ตรงกับความสะดวกของแต่ละคน พร้อมกับกิจกรรมส่งเสริมการขายจัดส่งฟรีเมื่อเลือกสั่งซื้อสินค้าจาก HappyFresh Supermarket อีกด้วย"

HappyFresh มีแผนที่จะเร่งเพิ่มจำนวนสาขาของศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้าในกรุงเทพฯ เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ภายในไตรมาสแรกของปีนี้ ให้ทุกครอบครัวมีโอกาสเพลิดเพลินไปกับความสะดวกและสิทธิพิเศษแบบใหม่ดังกล่าวได้ถ้วนหน้า

เกี่ยวกับ HappyFresh

HappyFresh เป็นผู้นำด้านซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่จาการ์ตา อินโดนีเซีย และดำเนินกิจการทั้งในอินโดนีเซีย (มหานครจาการ์ตา บันดุง สุราบายา เซอมารัง บาหลี มากัซซาร์ และเมดัน) มาเลเซีย (กัวลาลัมเปอร์ โจโฮร์บะฮ์รู ปีนัง มะละกา อีโปะฮ์ กูลิม โกตาบารู และเซอเริมบัน) และประเทศไทย (กรุงเทพมหานคร นนทบุรี) โดยให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์สำหรับลูกค้าทั่วไป และยังเป็นผู้จัดหาของสดของใช้ให้แก่ลูกค้ากลุ่มองค์กรจำนวนมาก โดยได้ร่วมมือกับร้านค้าปลีกชื่อดังหลายแห่งตั้งแต่ปี 2558 โดย HappyFresh เน้นการให้บริการคัดสรรและคัดเลือกของสดให้แก่ลูกค้าแต่ละรายด้วยพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี (Personal Shopper) พร้อมกับบริการจัดส่งตามช่วงเวลาที่ลูกค้าสะดวกภายในวันเดียวกันหรือสามารถสั่งล่วงหน้าได้สูงสุดเจ็ดวัน ด้วยพันธกิจในการให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์สำหรับทุกครัวเรือนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้ชีวิตของผู้คนสะดวกสบายยิ่งขึ้น