• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

Sennheiser โชว์ CX Plus True Wireless รับตลาดหูฟังไร้สายบูมยุคโควิด

Started by Panitsupa, September 29, 2021, 04:07:07 PM

Previous topic - Next topic

Panitsupa



เซนไฮเซอร์ (Sennheiser) เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่กระตุ้นตลาดปลายปี โชว์ CX Plus True Wireless เคาะราคา 6,390 บาท สูงกว่า ​​4,990 บาทที่ตั้งไว้สำหรับ CX True Wireless รุ่นก่อนหน้า ยอมรับโควิดพ่นพิษทำแผนขยายหน้าร้านค้าปลีกในไทยชะลอออกไป เดินหน้าโหมขายออนไลน์เพื่อขยายฐานลูกค้าในยุคตลาดโตแรงหลังการระบาด

คาริน โกห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของเซนไฮเซอร์ กล่าวระหว่างการเปิดตัวหูฟังใหม่ CX Plus True Wireless ว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้เป็นปี 2021 เป็นปีที่ไม่ง่ายสำหรับบริษัท แต่บริษัทยังคงเปิดตัวสินค้าระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ต่อเนื่อง โดยปีนี้บริษัทวางกลยุทธ์โฟกัสที่ 4 ผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทคือหูฟังออิโอไฟล์ (Audiophile) ที่เน้นกลุ่มผู้ฟังเพลงแบบจริงจัง, สินค้ากลุ่มซาวน์บาร์, หูฟังไร้สาย และชุดหูฟังสำหรับเครื่องเสียงภายในบ้าน

"เราเปิดตัวสินค้า 5 รุ่นในปีนี้ 3 รุ่นอยู่ในกลุ่มออดิโอไฟล์ระดับพรีเมียม อีก 2 รุ่นเป็นหูฟังทรูไวร์เลส ตระกูล CX รุ่นใหม่ที่เปิดตัวจะเป็นตัวหลักตัวที่ 5 และเป็นตัวสุดท้ายของปีนี้สำหรับตลาดไทยซึ่งเป็นตลาดหลักในภูมิภาค และจะเปิดตัวสินค้าใหม่ออกมาอีกในปีหน้า"

สำหรับ CX Plus True Wireless ถูกการันตีว่าเป็นหูฟังที่ใช้นวัตกรรมป้องกันเสียงรบกวนชั้นเยี่ยม และเพิ่มการได้ยินเสียงรอบข้างทำให้ได้รับความปลอดภัยสูงขึ้น สามารถตั้งค่าอีควอลไลเซอร์ได้ล่วงหน้า มีส่วนประกอบขนาดเล็กที่ผลิตจากเยอรมนีทำให้ได้เสียงสเตอริโอ มีตัวแปลงสัญญาณเสียงที่รองรับเสียงคุณภาพสูง ทำให้ใส่ชมภาพยนตร์ได้โดยไม่มีปัญหาดีเลย์ สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้ได้รับฟังเสียงที่เหมาะกับการดูหนัง เล่นเกม หรือการฟังเพลงได้อัตโนมัติ ราคา 6,390 บาท

การที่ CX Plus True Wireless มีเทคโนโลยีเหมือนหูฟังรุ่นใหญ่ ไม่ได้แปลว่าเซนไฮเซอร์จะมีแฟล็กชิปรุ่นใหม่ออกมาในเร็ววัน โดยระบุเพียงว่าบริษัทไม่เคยหยุดนิ่งที่จะออกแบบนวัตกรรมใหม่ และยังพยายามพัฒนาคุณสมบัติให้ตอบทุกไลฟ์สไตล์ เพียงแต่ขณะนี้ยังให้รายละเอียดไม่ได้



แคนิส โกห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กลุ่มธุรกิจค้าปลีกประจำภูมิภาคเอเชีย ของเซนไฮเซอร์ กล่าวถึงภาพรวมตลาดหูฟังไร้สายช่วงปีนี้และปีหน้า ว่ายังไม่มีการรวบรวมข้อมูลเฉพาะตลาดไทย แต่ในตลาดโลก มีแนวโน้มว่าตลาดหูฟังไร้สายจะเติบโตเป็นเลข 2 หลักต่อเนื่องไปอีกหลายปี เนื่องจากผู้บริโภคต้องการใช้งานหูฟังทรูไวร์เลสมากขึ้น เพื่อใช้งานระหว่างเวิร์กฟรอมโฮม การรับความบันเทิง และการออกกำลังกาย ทำให้เป็นตลาดที่เติบโตมาก

"โควิดทำให้ตลาดหูฟังเปลี่ยนไป โดยเฉพาะตลาดหูฟังทรูไวร์เลส บริษัทเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค มั่นใจว่าสินค้าจะเป็นที่ชื่นชอบ รวมถึงกลยุทธ์ที่จะขยายตลาดได้ โดยเฉพาะในช่วงหลังโควิดที่จะมีการกระตุ้นมากขึ้นจากการใช้งานสมาร์ทโฟนทีเ่พิ่มขึ้น เราจะมีช่องทางจำหน่ายใหม่มากขึ้น ที่ผ่านมาบริษัทมีแผนขยายหน้าร้านรีเทล แต่ยังติดโควิด เชื่อว่าหลังจากนี้จะเดินโครงการต่อได้"

เซนไฮเซอร์มองเป้าหมายทางธุรกิจในอาเซียนช่วงปีนี้ไว้ที่หลายประเทศ โดยระบุว่าไทยเป็นหนึ่งในตลาดหลักที่จะลงทุนต่อเนื่อง โดยเฉพาะการลงทุนในออนไลน์แพลตฟอร์ม และอัดฉีดทุกพื้นที่โซเชียลเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์จากบริษัท บนกลยุทธ์ที่เน้นการแทรกตัวเข้าในเส้นทางการซื้อของผู้บริโภค เพื่อให้แน่ใจว่าเข้าถึงผู้บริโภคได้ดี ในช่วงที่แบรนด์สมาร์ทโฟนต่างออกหูฟังของตัวเอง และมีหน้าร้านที่โดดเด่นกว่า

สำหรับรูปแบบการใช้หูฟังไร้สายของผู้บริโภควันนี้ เซนไฮเซอร์ระบุว่าปริมาณการใช้งานเพิ่มขึ้นทั้งในบ้านและนอกบ้าน หูฟังไร้สายได้รับความนิยมนำไปใช้กับบริการสตรีมมิ่ง การทำงาน รวมถึงผู้บริโภคที่ผูกติดและต้องใช้สมาร์ทโฟนรวมถึงใช้คอมพิวเตอร์ระหว่างทำาน โดยปัจจุบัน ข้อบกพร่องที่ผู้ใช้พบมากที่สุดคือ ปัญหาแบตเตอรี่หมดเร็ว การเชื่อมต่อยาก และการไม่ได้ยินเสียงเพื่อนร่วมห้อง.