• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

อีกเคส! ร้านเค้กดังโซเชียลด่าควาย หลังลูกค้าถามทำไมค่าส่งแพงหูฉี่

Started by Hanako5, October 02, 2021, 02:09:27 AM

Previous topic - Next topic

Hanako5



ชาวเน็ตแฉอีกเคส ร้านเค้กดังโซเชียลฯ ตอบแชตลูกค้าด่าควาย ท้าให้แจ้งความ หลังพบค่าส่งจากบางบัวทองไปเสรีไทยแพงตั้ง 700 บาท ทั้งที่เช็กจริงไม่ถึง ปะทะคารม ขายมาเป็นสิบปี โกงอะไรเงินตั้ง 700 กระจอก ไม่มีปัญญาจ่ายก็บอกกันดีๆ อย่าอวดรวย ไม่อยากคุยกับคนโง่ ด้านร้านฉาวขอโทษเคสที่แล้วส่งเค้กช้า ขอปรับปรุงตัว คืนเงินลูกค้าเต็มจำนวนให้แล้ว

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า ร้านเค้กที่ชื่อว่า Cake Homemade by Me&Mom ซึ่งเป็นร้านเค้กที่มีชื่อเสียงในเรื่้องตกแต่งสวยและอร่อย ได้โต้ตอบลูกค้าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง และไม่รับผิดชอบในความผิดพลาด หลังสั่งเค้กเพื่อเตรียมนำมาเซอร์ไพรส์วันเกิด แต่ทางร้านได้ทำเค้กล่าช้า ทำให้เลยเวลาที่จัดเตรียมเซอร์ไพรส์ กลายเป็นที่วิจารณ์ในโลกโซเชียลฯ จำนวนมาก

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Cake Homemade by Me&Mom โพสต์ข้อความระบุว่า "ทางร้านต้องขอโทษลูกค้าทุกท่าน ที่ตอบด้วยวาจาที่ไม่ดีกับลูกค้า ทางร้านขอรับผิดโดยการคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวน กราบขอโทษลูกค้าทุกท่าน ทางร้านจะปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก" พร้อมแนบอี-สลิปโอนเงินไปให้ลูกค้าผู้เสียหายผ่านพร้อมเพย์ จำนวนเงิน 2,130 บาท