• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

ร้านอาหารในห้าง-ศูนย์การค้ากว่าพันรายปักหลัก 'เดลิเวอรี่' 

Started by Jenny937, August 04, 2021, 07:33:49 AM

Previous topic - Next topic

Jenny937



ผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ผนึกกำลัง "ร้านอาหาร" เปิดบริการอาหารและเครื่องดื่มผ่านบริการขนส่งอาหาร หรือ Food Delivery Service ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 29 จังหวัด โหมโปรโมททุกช่องทางหวังเพิ่มรายได้พยุงธุรกิจ

ปลดล็อก!  "ร้านอาหาร" ในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า  และคอมมูนิตี้มอลล์ โดยผ่อนปรนให้เปิดบริการอาหารและเครื่องดื่มผ่านบริการขนส่งอาหาร หรือ "ฟู้ด เดลิเวอรี่"  Food Delivery Service ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 29 จังหวัด  มีผลตั้งแต่วันนี้ (3 ส.ค.) ภายใต้มาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุด!!  ซึ่งบรรดาผู้ประกอบการพร้อมยกระดับมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุดตามแนวทางของ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (โควิด-19) หรือ ศบค.อย่างเคร่งครัด 

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า กลุ่มเดอะมอลล์ พร้อมเปิดให้บริการร้านอาหารและเครื่องดื่มในรูปแบบการสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มผ่าน Food Delivery Service เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีมาตรการช่วยเหลือร้านค้าผ่านการทำการตลาด โปรโมชั่น โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าช่วยเหลือร้านอาหารพันธมิตร ภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา ด้วยการรวบรวมบริการ Food Delivery ของทุกร้าน พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ และประชาสัมพันธ์ไปในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลฟ์ เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้า และถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้สั่งอาหารแบบ Delivery ได้อย่างสะดวก ปลอดภัย 

โดยมีร้านอาหารในศูนย์การค้า และร้านอาหารในฟู้ดคอร์ท ทุกสาขา รวมประมาณ 450 ร้าน หรือประมาณการร้านจะกลับมาเปิดให้บริการได้ถึง 60%


พร้อมกันนี้ ได้เตรียมมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ประกอบการ ตั้งแต่ การสอบถามประวัติพนักงาน ต้องผ่านการตรวจคัดกรองโควิด-19 ก่อนเข้าปฏิบัติงานในพื้นที่ ตรวจคัดกรองอุณหภูมิก่อนเริ่มปฏิบัติงานทุกวัน และทุกครั้งที่เข้าออกพื้นที่ปฏิบัติงาน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนและหลังสัมผัสสินค้า เข้มงวดในการจัดเก็บอาหาร และอุปกรณ์ทำอาหารให้ถูกสุขอนามัย

ส่วนพนักงาน Delivery จัดให้มีระบบคัดกรอง และลงทะเบียนผู้ขนส่งอาหารก่อนเข้าภายในอาคารหรือพื้นที่ ถอดถุงมือ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ก่อนเข้าพื้นที่ศูนย์การค้า รอรับสินค้าในจุดที่กำหนด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อรถจักรยานยนต์ Delivery ทุกคัน ก่อนบริการส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย 

นอกจากบริการสั่งอาหารผ่านช่องทาง Delivery แล้ว ลูกค้าซื้อสินค้าผ่านช่องทาง MONLINE.COM และ GOURMETMARKETTHAILAND.COM, แชทผ่าน M CHAT & SHOP, โทรสั่งผ่าน CALL TO ORDER และช้อปสบายผ่าน LIVE PERSONAL SHOPPER อีกด้วย


ทางด้าน บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระบุว่า ขณะนี้ผู้ประกอบการร้านอาหารภายในศูนย์การค้า 21 แห่ง ตอบรับพร้อมให้บริการแบบดีลิเวอรี่แล้วกว่า 700 ร้านค้า 

"เราเตรียมแผนโปรโมทเพื่อช่วยเหลือร้านค้าอย่างเต็มที่ ผ่านบริการ Central Connect ช้อป แชท สั่งสะดวก ได้ทุกที่ ทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านหลากหลายช่องทาง กับศูนย์การค้าเซ็นทรัล และบริการดีลิเวอรี่จากไรเดอร์ (Riders) ย้ำการเป็น Food Destination ของเซ็นทรัล"