ลงประกาศฟรี โพสต์ฟรี โปรโมทเว็บไซต์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN

ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ โฆษณาสินค้าฟรี => ธุรกิจ, การค้า => Topic started by: luktan1479 on April 13, 2022, 02:51:44 PM

Title: กลุ่มธุรกิจ TCP ลั่นตรึงราคากระทิงแดง 10 บาทยืนหยัดฝ่าภาวะค่าครองชีพสูง
Post by: luktan1479 on April 13, 2022, 02:51:44 PM
กลุ่มธุรกิจ TCP ลั่นตรึงราคา (https://www.perfunn.com/%e0%b8%9a%e0%b8%b2%e0%b8%97%e0%b8%ad%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b8%84%e0%b9%88%e0%b8%b2-%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b8%95%e0%b8%b2%e0%b8%9b%e0%b8%b1%e0%b8%88%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%a2%e0%b8%aa/)กระทิงแดง 10 บาทยืนหยัดฝ่าภาวะค่าครองชีพสูง

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด หรือกลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้นทุนต่างๆที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น ทำให้ค่าครองชีพของผู้บริโภคสูงขึ้นตามไปด้วย กระทิงแดงขอยืนหยัดเคียงข้างคนไทยให้ก้าวข้ามทุกความท้าทายช่วงเวลานี้ไปพร้อมกัน แม้ด้วยการตรึงราคาขายเครื่องดื่มกระทิงแดงที่ราคาเดิม 10 บาทให้นานที่สุดเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภค โดยยืนยันว่าเราไม่มีนโยบายปรับลดปริมาณสินค้า แต่จะยังคงยึดมั่นการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มาพร้อมรสชาติอร่อยถูกใจคนไทยเช่นเดิม

กลุ่มธุรกิจ TCP มุ่งมั่นที่จะสร้าง House of Great Brands ที่แข็งแกร่ง มีความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภค สำหรับแคมเปญ "เติมไฟคนใจกระทิง" ที่มาพร้อมแฮชแท็ก #เติมไฟคนใจกระทิง #คนจริงกระทิงแดง เน้นไปที่การปลุกพลังบวกให้กับ "คนใจกระทิง" ที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและพยายามก้าวสู่ความสำเร็จ

ล่าสุดได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาที่เล่าถึงตัวละครที่มาจากต่างอาชีพ ทั้งวิศวกร หัวหน้าช่าง และไรเดอร์ส่งอาหาร ที่พบเหตุการณ์ไม่คาดฝันและวัดใจให้ต้องแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว โดยทั้งหมดพร้อมต่อสู้ก้าวข้ามทุกความท้าทายตามแบบฉบับของ "คนใจกระทิง" ที่มีกระทิงแดงเป็นเครื่องดื่มคู่ใจ ภาพยนตร์โฆษณานี้ได้รับการเผยแพร่ทั้งทางโทรทัศน์และสื่อโซเชียล มีเดีย มียอดวิวสูงถึง 6.2 ล้านวิวในยูทูปหลังจากเผยแพร่ไปไม่ถึง 1 เดือน

"กระทิงแดง" เป็นแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานจากประเทศไทยที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ผู้นำในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยแต่ละสูตรถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกเซ็กเม้นท์ สามารถดื่มได้ทุกวัน อร่อย สดชื่น ได้ทั้งพลังงานและประโยชน์จากวิตามินจัดเต็มในขวดเดียว