• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

ชีพจรโลกธุรกิจ : 9 ตุลาคม 2564

Started by Joe524, October 10, 2021, 03:15:13 PM

Previous topic - Next topic

Joe524

OCEAN LIFE ไทยสมุทรพัฒนาเว็บใหม่

นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า "OCEAN LIFEไทยสมุทร" มองในอนาคตเว็บไซต์จะยังเป็นเครื่องมือสำคัญ เพราะโลกกำลังตื่นตัวในเรื่องของข้อมูลส่วนบุคคล ทำให้การเข้าถึงข้อมูลลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มยอดนิยมต่างๆ เป็นไปได้ยากขึ้น จึงได้วางแผนพัฒนาเว็บไซต์เดิมคือ www.ocean.co.th โดยตั้งเป้าว่าต้องสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้ดียิ่งกว่า เริ่มจากการศึกษาและค้นหาความต้องการที่แท้จริง เพื่อนำมาออกแบบประสบการณ์การใช้งาน ให้ยกระดับเป็น Smart platform ศูนย์กลางในการเชื่อมโยงลูกค้าที่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงข้อมูลข่าวสารของบริษัทได้สะดวก


'OTO'คว้างานคอลเซ็นเตอร์'รฟท.'

นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการว่าจ้างในการให้บริการระบบศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (1690 Call Center) จากการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) มูลค่า 166.84 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาโครงการ 36 เดือน เพื่อให้เป็นศูนย์กลางการให้บริการข้อมูลข่าวสารเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ทั้งข้อมูลพื้นฐานการโดยสาร เดินรถ สินค้า การแจ้งเหตุด่วนเหตุอันตราย ข้อเสนอแนะ ติชม โฆษณา สื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อให้สามารถสร้างบริการที่ทันสมัยให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟ ผ่านทาง 1690 Call Center ได้ในเวลารวดเร็ว โดยให้บริการได้หลายช่องทาง เช่น โทรศัพท์, E-mail, Web Chat, และ Chat Bot Social Media (Facebook) เป็นต้น

รับสร้างบ้านOnlineประสบความสำเร็จ

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (HBA)เปิดเผยถึงผลการจัดงาน "รับสร้างบ้าน Online 2021"ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-20 กันยายน 2564 ว่า ประสบความสำเร็จทั้งจำนวนคนที่เข้าชมงานและยอดจองปลูกสร้างบ้าน โดยมียอดคนเข้าชมงานผ่านเว็บไซต์ www.รับสร้างบ้านออนไลน์.comประมาณ 57,000 ราย ขณะที่ยอดจองกับบริษัทที่เป็นสมาชิกสมาคมฯรวมกว่า 520 ล้านบาท และคาดว่าจะมียอดขายติดตาม (Follow) อีกไม่น้อยกว่า 400 ล้านบาท แม้จะเป็นการจัดงานได้ในรูปแบบ Online Exhibition ครั้งแรกในไทย แต่สะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคให้ความสนใจและมีความต้องการปลูกสร้างบ้านอย่างต่อเนื่อง แม้เศรษฐกิจชะลอตัวและได้รับผลกระทบจากโควิด-19