• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

Service beyond Expectation

Started by Chanapot, March 22, 2024, 09:42:09 PM

Previous topic - Next topic

Chanapot

หลักการและเหตุผล          ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้ "การบริการอย่างมืออาชีพ" เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ลูกค้ามีความต้องการมากขึ้น และธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงยิ่งขึ้น   สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการ รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า "บริการอย่างไร..ที่เกินความคาดหวัง"          หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น เรียนรู้การจัดการกับลูกค้า ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า รวมถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเมื่อลูกค้าโกรธ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้จักอย่างลึกซึ้งถึงความคาดหวังใหม่ ๆ ของลูกค้า2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความสามารถเจาะลึกการบริการขั้นสูง3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถประยุกต์ความรู้ที่ได้ศึกษาในหลักสูตรนี้ ในขณะปฏิบัติงานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดหัวข้อการฝึกอบรมModule 1: ลูกค้า..... ในมุมมองใหม่ๆ1. เปิดกรุ ความคาดหวังใหม่ๆ.......ของลูกค้า2. กิจกรรม: ก้าวต่อไป ให้เกินความคาดหวังของลูกค้า3. Customer Voice ต่อ การบริการของพนักงาน ในปัจจุบัน4. มิติของการให้บริการเฉพาะราย (Personalized)5. กิจกรรม: บริการลูกค้า แบบ Personalized6. ครองใจลูกค้าด้วย 8 กฎเหล็กแห่งการบริการModule 2: เจาะลึกการบริการขั้นสูง7. Functional and Emotional Services8. กิจกรรม: "บริการด้วย Functional and Emotional Services"9. ภาพรวมการบริการ Service Process ทั้งการขาย และ การบริการ
  • การนำลูกค้าเข้าสู่การสนทนา...อย่างธรรมชาติ
  • การเป็นนักฟัง นักถาม และ นักวิเคราะห์
  • การร่ายคาถา..... เข้าสู่การให้บริการ การขาย และ การแก้ปัญหา อย่างคมชัด
  • การจบการสนทนา.........ด้วยไมตรีจิตอย่างตรึงใจ
10. กิจกรรม: ลงมือปฏิบัติ Service Process11. Proactive service เพื่อมุ่งสู่ Zero Defects12. กิจกรรม: วิเคราะห์การสนทนาจริง
Tags : บริการ I Service I หลักสูตร I อบรม I

Joe524

รับบริการจัดอบรมสัมมนา ด้านการขาย การตลาด การบริการ หัวหน้างาน และ อื่นๆ ,
สนใจติดต่อได้ที่เบอร์ : 086-318-3151 Website : www.hipotraining.co.th

hs8jai

รับบริการจัดอบรมสัมมนา ด้านการขาย การตลาด การบริการ หัวหน้างาน และ อื่นๆ ,
สนใจติดต่อได้ที่เบอร์ : 086-318-3151 Website : www.hipotraining.co.th