• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

งานรับสร้างบ้านยอดทะลุ3.4พันล้านพุ่งขึ้น22%

Started by Chanapot, January 23, 2022, 03:53:56 AM

Previous topic - Next topic

Chanapot


สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านเผยยอดจองสร้างบ้านในงาน รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2021ทะลุ 3,400 ล้านบาทพุ่งขึ้น22% บ้านราคา 3 ล้านบาทครองแชมป์ยอดจองสูงสุด

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เผยถึงยอดจองปลูกสร้างบ้าน งาน "รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2021" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 พ.ย. 2564 ตลอดทั้ง 5 วัน มีผู้เข้าชมงานจำนวน 5,000 ราย และมียอดจองปลูกสร้างบ้านภายในงานทั้งสิ้นกว่า 3,400 ล้านบาท หรือสูงกว่าปีที่แล้วกว่า 22% เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

งานรับสร้างบ้านยอดทะลุ3.4พันล้านพุ่งขึ้น22%

โดยสัดส่วนยอดจองปลูกสร้างบ้านภายในงานมองในด้านมูลค่าระดับราคา ดังนี้ 

            อันดับหนึ่งบ้านระดับราคา 5 - 10 ล้านบาทสัดส่วน  30.70%
            อันดับที่สองบ้านระดับราคา 20 ล้านบาท ขึ้นไปสัดส่วน29.71%
            อันดับที่สามบ้านระดับราคา 2.5 - 5 ล้านบาท มีสัดส่วน20.70%
            อันดับที่สี่บ้านระดับราคา 10 - 20 ล้านบาทมีสัดส่วน18.19%
            อันดับที่ห้าานระดับราคาไม่เกิน 2.5 ล้านบาทมีสัดส่วน   0.70%
 

โดยจำนวนหลังที่มีการจองปลูกสร้างบ้านภายในงาน แบ่งเป็น 5 อันดับ คือ

           อันดับหนึ่ง บ้านระดับราคา 2.5 - 5ล้านบาทคิดเป็นสัดส่วน 44.89% 
           อันดับสอง บ้านระดับราคา 5 - 10 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 34.67%
           อันดับสาม บ้านระดับราคา 10 - 20 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 11.11%
           อันดับสี่    บ้านระดับราคา 20 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 6.67%
           อันดับห้า  บ้านระดับราคาไม่เกิน 2.5 ล้านบาทคิดเป็นสัดส่วน 2.67%

จากยอดผู้เข้าชมงานและยอดจองปลูกสร้างบ้านตลอด 5 วัน สะท้อนภาพผู้บริโภคยังต้องการปลูกสร้างบ้านและมีพฤติกรรมที่นิยมเข้าชมบรรยากาศจริงของการจัดงานแสดงสินค้า (ออฟไลน์) ที่เริ่มตั้งแต่ 24-28 พ.ย. 2564 จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้สมาคมฯ ได้ปรับรูปแบบการจัดงานแบบออนไลน์ควบคู่กันเริ่มตั้งแต่วันที่ 18-28 พ.ย. 2564 ซึ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าร่วมงานได้หลากหลายช่องทาง และยังถือเป็นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้กับสมาชิกของสมาคมฯ ส่งท้ายปี 2564 อีกด้วย
 

นายวรวุฒิ กล่าวว่า แนวโน้มตลาดจะค่อย ๆฟื้นตัวต่อเนื่องจนถึงต้นปีหน้า หากยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่ากลับมาแตะหลักหมื่นอีกหรืออย่ามีปัจจัยลบใหม่เข้ามาแทรกเท่านั้นเศรษฐกิจกลับมาใกล้เคียงก่อนหน้านี้โควิด

งานรับสร้างบ้านยอดทะลุ3.4พันล้านพุ่งขึ้น22%

ตลาดรับสร้างบ้านนับเป็นอีกธุรกิจหนึ่ง ที่หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ  โดนยอดขายภายในงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2021 ตลอด 5 วัน ของการจัดงาน รวมแล้วกว่า 3,400 ล้านบาท ซึ่งเติบโตกว่าช่วงเวลาเดียวกัน เมื่อปีที่แล้ว ถึง 22% และคาดว่าจะมียอดติดตามหลังงานอีก โดยสาเหตุหลักอาจจะมาจากปัจจัยที่หลาย ๆ ธุรกิจเริ่มกลับมาดำเนินการ นอกจากนั้นในปีหน้ามีการปรับราคาค่าวัสดุขึ้น ทำให้ช่วยเร่งการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น ประกอบกับในครั้งนี้เราจัดงานถึง 5 วัน จากเดิม 4 วัน ทำให้ผู้บริโภคมีระยะเวลาในการตัดสินใจมากขึ้นอีกด้วย