• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

หลักสูตร การสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ ในงานขายและบริการ

Started by Chigaru, February 04, 2024, 04:48:06 PM

Previous topic - Next topic

Chigaru

     การสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์
ในงานขายและบริการ 15 กุมภาพันธ์ 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม  หลักการและเหตุผลการสื่อสารถือว่าเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญต่อการทำงานประจำวันของทุกคน  เพราะการสื่อสาร เป็นปัจจัยหนึ่ง .... ซึ่งก่อให้เกิดความสำเร็จในการทำงาน  .... ไม่ว่าจะเป็น พนักงานขาย  หรือ  พนักงานบริการ ล้วนต้องสื่อสารกับลูกค้า....    ด้วยภาษาการสื่อสารที่ ถูกต้อง .. ชัดเจน .. ตรงประเด็น .. และสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า หากบุคลากรมีประสิทธิภาพในการสื่อสารย่อมทำให้องค์กรได้เปรียบในการแข่งขันอีกด้วยหลักสูตร การสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ในงานขายและบริการ จึงถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อมุ่งเน้นให้ พนักงานขาย หรือ พนักงานบริการ ได้พัฒนาทักษะการสื่อสารด้วยภาษาพูดได้อย่างถูกต้อง สามารถ สื่อสารเข้าใจและตรงวัตถุประสงค์ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบวิธีของการสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ในงานขายและบริการ  ได้อย่างเข้าใจถูกต้อง2.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ธุรกิจหัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1:   การสื่อสารด้วยภาษาพูดกับงานขายและบริการ1.ประเด็นสำคัญของการสื่อสารด้วยภาษาพูด2.องค์ประกอบของการสื่อสารด้วยภาษาพูด3.ทักษะการสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ในงานขายและบริการ- ชัดเจน - กะทัดรัด - ได้ใจความ - เข้าใจง่าย - ตรงประเด็น- ตามเป้าหมาย4.อิทธิพลของภาษาพูดในโลกธุรกิจ  ....- งานขาย- งานบริการ5.กิจกรรม:  ฝึกฝนทักษะการสื่อสารด้วยภาษาพูดอย่างสร้างสรรค์ 6.กิจกรรม:  เทคนิคการสรรค์สร้างภาษาพูดให้ชัดเจน ... เข้าใจง่าย ... ตรงประเด็นModule 2:   การพัฒนาการสื่อสารด้วยภาษาพูด7.ปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อการสื่อสารด้วยภาษาพูด- การฟัง- ทัศนคติ- บุคลิกภาพ8.อุปสรรคและปัญหาที่มีผลต่อการสื่อสารด้วยภาษาพูด9.กิจกรรม: วิธีการขจัดอุปสรรคและปัญหาที่มีผลต่อการสื่อสารด้วยภาษาพูด10.กิจกรรม:  กรณีศึกษาการสื่อสารด้วยภาษาพูดที่เพิ่มขึ้นกับโลกธุรกิจ11.สรุปคำถาม-คำตอบ
https://hipotraining.co.th/
Tags : Customer,Complaint,Management,ลูกค้า,ร้องเรียน,ทีมนักขาย,นักบริการ,พูดดี,พูดเพราะ,พูดกับลูกค้า,สร้างความประทับใจ,สื่อสารกับลูกค้า,เทคนิคการสื่อสาร