• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ufa

ufabet

ปูนปั้น

สล็อตเว็บตรง

สล็อตเว็บตรง

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

pgslot

PG SLOT

PG SLOT

pg slot

PG SLOTเว็บตรง

PG SLOT เว็บตรง

pg slot

บาคาร่า

PG SLOT

pg slot

PG SLOT

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อต

บาคาร่า168

PG SLOT

สล็อตเว็บตรง

pg slot

สล็อตเว็บตรง

เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

สล็อต pg เว็บตรง แตกหนัก

ที ลีสซิ่ง ตั้งเป้าปี 2565 เติบโต 25% ปล่อยกู้สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ 4,600 ล้านบาท

Started by Ailie662, March 16, 2022, 04:43:01 PM

Previous topic - Next topic

Ailie662

ที ลีสซิ่ง ตั้งเป้าปี 2565 เติบโต 25% ปล่อยกู้สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ 4,600 ล้านบาท พร้อมขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ประเดิมภาคอีสาน

ที ลีสซิ่ง โชว์กำไรปี 2564 โตกว่าปี 2563 ถึง 67% ตั้งเป้าปี 2565 ปล่อยสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ วงเงิน 4,600 ล้านบาท เติบโต 25% มุ่งขยายตลาดไปภาคอีสาน พร้อมให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ เร่งพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อสนับสนุนการขายของดีลเลอร์ ร้านค้า พันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับการทำแคมเปญอย่างต่อเนื่อง ตามกลยุทธ์ดูแลพันธมิตรทางธุรกิจเสมือนเพื่อนคู่คิดมิตรที่รู้ใจ

นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด บริษัทในเครือ บมจ.เอ็ม บี เค เปิดเผยว่า ปี 2564 สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่มีการระบาดไปทั่ว บริษัทฯ จึงมีนโยบายให้ความช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด โดยเน้นการเจรจาและประเมินสถานการณ์ของลูกค้า และนำเสนอแนวทางการช่วยเหลือต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการลดค่างวด การขยายเวลาในการชำระให้ยาวขึ้น สอดคล้องกับนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทยที่ต้องการช่วยลดภาระให้ลูกค้าในสถานการณ์ที่ไม่ปกตินี้ ซึ่งจากการบริหารจัดการที่ดี ทำให้ในปี 2564 บริษัทฯ มีกำไรเติบโตขึ้น 67% จากปีก่อนหน้า

ส่วนในปี 2565 นี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าจะปล่อยสินเชื่อประมาณ 4,600 ล้านบาท เติบโตจากปีที่ผ่านมาประมาณ 25% โดยปีนี้จะใช้กลยุทธ์การตลาดด้วยการให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ และการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัล เพื่อสนับสนุนการขายของดีลเลอร์ ร้านค้า พันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับการทำแคมเปญอย่างต่อเนื่อง เพราะลูกค้าส่วนใหญ่จะมาจากดีลเลอร์ ร้านค้า พันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งมีอยู่ประมาณ 1,000 ราย บริษัทจึงมุ่งเน้นการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรและเสริมศักยภาพให้กับพันธมิตรซึ่งเปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิดมิตรที่รู้ใจกับทางบริษัท โดยจะจัดเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ไปแนะนำและบริการอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้บริษัทได้วางแผนการตลาดระยะยาวขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ โดยปีนี้จะเริ่มต้นขยายตลาดไปยังพื้นที่ภาคอีสาน

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายในยุคดิจิทัล โดยได้พัฒนาแอปพลิเคชันในการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้สามารถใช้ QR Code ในการชำระค่างวดแทนการใช้การ์ด การตรวจสอบประวัติการชำระค่างวด การดูข้อมูลรถ และเป็นช่องทางการรับข่าวสารต่าง ๆ ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพการทำงานของพนักงานในทุกจุดบริการ (Touch Point) เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า โดยจัดให้มีการกำหนดมาตรฐานของการทำงาน การประเมินผลการให้บริการ รวมถึงการรับข้อร้องเรียนจากลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น